Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Higuain gia nhập đội bóng của Beckham

Ngày 18/9, CLB Inter Miami thông báo chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain từ Juventus.

Higuain được Inter Miami liên hệ từ tháng 8. Đây là CLB được David Beckham đầu tư và mới trải qua một mùa giải thi đấu tại MLS. Hôm 11/9, Higuain cùng người đại diện Jorge Mas đến sân bay Miami. Đôi bên mất một tuần để hoàn tất đàm phán hợp đồng cá nhân.

"Tôi cảm ơn Miami vì nỗ lực của họ để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Đây chắc chắn là trải nghiệm đẹp trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Tôi mong muốn chuyển đến giải đấu mới, sống ở thành phố xinh đẹp. Mục tiêu của tôi là tận dụng kinh nghiệm đã có tại châu Âu để cống hiến cho Miami", Higuain chia sẻ.

Juventus anh 1

Higuain là cầu thủ thứ 2 của Juventus gia nhập Miami trong hè 2020. Ảnh: Getty.

Giám đốc Thể thao Paul McDonough của Miami xác nhận: "Chúng tôi vui khi hoàn tất vụ chuyển nhượng Higuain. Đây là tay săn bàn kinh nghiệm và đạt nhiều thành công. Cậu ấy từng tỏa sáng ở những giải đấu lớn nhất thế giới".

Higuain là cầu thủ thứ hai gia nhập Miami từ Juventus trong hè 2020. Trước đó, CLB của Beckham chiêu mộ thành công tiền vệ Blaise Matuidi. Higuain có cơ hội đối đầu anh trai Federico Higuain (DC United), một trong những biểu tượng của MLS.

Higuain sinh năm 1987, từng khoác áo các CLB Real Madrid, Napoli, Juventus, AC Milan và Chelsea. Chân sút này ra sân 75 trận cho tuyển Argentina, ghi 31 bàn.

Bất mãn với Ronaldo, Higuain bỏ ăn mừng cùng đội nhà Tiền đạo Gonzalo Higuain không hài lòng với pha bóng được cho là ích kỷ của Ronaldo. Vì vậy, sau trận đấu, anh tiến thẳng vào phòng thay đồ, không chịu nán lại ăn mừng cùng đồng đội.

Juventus hủy hợp đồng với Higuain

Nhà ĐKVĐ Serie A có động thái nhằm thanh lọc đội hình theo kế hoạch của tân thuyền trưởng Andrea Pirlo.

'Bán Higuain là sai lầm lớn của Juventus'

Tân HLV Andrea Pirlo của Juventus đang chờ một tiền đạo mới để thay thế cho Gonzalo Higuain, người chuẩn bị chia tay đại diện thành Turin.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm