Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiệu ứng lỗi thời trong tiết mục của Quan Hiểu Đồng

Màn trình diễn của nữ nghệ sĩ trẻ bị đánh giá kém chất lượng vì hiệu ứng sân khấu thô sơ, cũ kỹ.

QQ đưa tin Đêm hội 818 của đài Chiết Giang quy tụ dàn nghệ sĩ trẻ hàng đầu showbiz tham gia biểu diễn như Quan Hiểu Đồng, Âu Dương Na Na, Tống Vũ Kỳ, Thái Từ Khôn, The9, INTO1.

Trong đó, tiết mục Chúng ta tuổi 18 của Quan Hiểu Đồng gây chú ý đặc biệt. Để minh họa cho ca khúc mang giai điệu tươi vui, nhiệt huyết thanh xuân của người trẻ, đài Chiết Giang đã làm mô hình bánh donut chiếu ảnh của Quan Hiểu Đồng lên sân khấu.

Tiet muc gay cuoi cua Quan Hieu Dong anh 1

Hiệu ứng sân khấu bị chê như thập niên trước ở phần biễu diễn của Quan Hiểu Đồng. Ảnh: Weibo.

Tuy nhiên, hiệu ứng này bị chê xấu, lỗi thời và gây cười cho khán giả. Trên mạng xã hội Weibo, phần trình diễn của người đẹp đứng trong top chủ đề tìm kiếm nhiều nhất.

Trên trang cá nhân, Quan Hiểu Đồng cũng chia sẻ hình ảnh hài hước của bản thân trong tiết mục. "Thật không nhịn được cười. Tôi đã trút bỏ được gánh nặng thần tượng", cô cho hay.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, được mệnh danh là "con gái quốc dân" của Trung Quốc. Cô bước chân vào giới nghệ thuật từ khi 4 tuổi. Hiện tại, ở tuổi 24, cô có trong tay hơn 100 vai diễn lớn nhỏ. Nữ diễn viên được khen ngợi thông minh, có trí nhớ tốt, tính cách dễ thương.

Khi bước qua tuổi trưởng thành, tiểu hoa đán xuất hiện trong các phim đáng chú ý như Hiên viên kiếm: Hán chi vân, Tiểu trượng phu, Điềm mật bạo kích... Tuy nhiên, diễn xuất của cô chưa có được sự đột phá như mong đợi.

Thậm chí, danh tiếng của Quan Hiểu Đồng còn bị ảnh hưởng không nhỏ bởi các tác phẩm thần tượng chất lượng kém như Cực quang chi luyến, Cú đấm ngọt ngào, Phượng tù hoàng... Hiện tại, sao trẻ tích cực hoạt động ở mảng show giải trí.

Nghệ sĩ Trung Quốc bị siết chặt hoạt động

Giới chức Trung Quốc cho biết sẽ có án phạt nặng với nghệ sĩ vướng bê bối, đồng thời yêu cầu công ty giải trí, nhà sản xuất khắt khe hơn trong khâu lựa chọn người hợp tác.

Ê-kíp nói gì khi dàn cao thủ ‘Thiên long bát bộ’ bị chê thảm họa?

Bản mới nhất của "Thiên long bát bộ" gây thất vọng lớn. Dàn diễn viên chính trong phim bị chỉ trích dữ dội.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm