Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiệu ứng HLV Hữu Thắng chưa đủ sức hút CĐV tới sân Mỹ Đình

Dựa vào tình hình bán vé những ngày qua, một nhân viên phân phối vé được VFF ủy quyền chia sẻ như vậy trước trận ĐTVN - Đài Loan, diễn ra 19h ngày 24/3, trên SVĐ Mỹ Đình.

HLV Hữu Thắng mang lại những tín hiệu tích cực cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, vị HLV sinh năm 1971 cần thêm thời gian để lấy lại lòng tin từ người hâm mộ.

Tại quầy bán trước cửa sân Mỹ Đình của anh Nguyễn Huy Thịnh - nhân viên phân phối vé được VFF ủy quyền, chỉ có lác đác khán giả tới mua vé xem trận ĐT Việt Nam - Đài Loan (Trung Quốc) trong sáng và trưa 24/3. 

"Theo dự kiến, hôm nay (24/3 - PV) sẽ là ngày chúng tôi bán được nhiều vé nhất, vì người hâm mộ Việt Nam hay có thói quen tới cận ngày thi đấu mới tới mua. Tuy nhiên, phần vì thời tiết mưa lạnh, phần vì sức hút của HLV Hữu Thắng chưa mạnh mẽ lắm nên từ sáng tới giờ vé ế ẩm lắm", nhân viên bán vé của VFF chia sẻ. 

So với trận đấu cũng trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018 gặp Thái Lan hồi 13/10/2015, Anh Thịnh cho biết vé trận này chỉ bán được bằng hơn một nửa so với hồi đó, khi HLV Miura vẫn đương nhiệm. 

"Sẽ có khoảng 15.000 - 20.000 cổ động viên tới sân Mỹ Đình tối 24/3", anh Thịnh đưa ra dự đoán. 

VFF công bố giá vé vào sân Mỹ Đình xem trận đấu ĐTVN - Đài Loan (Trung Quốc) từ 50.000 - 80.000 - 120.000 và 150.000 đồng/vé. Theo ghi nhận của phóng viên tới trưa 24/3, vé "chợ đen" chênh khoảng 10.000 đồng mỗi chiếc so với giá vé VFF phân phối. 

Phe ve DTVN anh 1
Nhân viên bọc kỹ từng tập vé bằng túi nilon để tránh mưa trong buổi sáng và trưa 24/3.

Cũng trong buổi trưa 24/3, một người buôn vé tự do cho biết, tranh thủ những ngày có trận bóng đá ra sân Mỹ Đình mua đi, bán lại vé để kiếm thêm thu nhập.

"Chúng tôi mua lại được vé mời, hoặc vé của những người mua rồi nhưng bận việc không đi xem được. Sau đó, tôi bán lại cho những người có nhu cầu vào sân. Giá bán chỉ chênh 10.000 - 20.000 đồng mỗi chiếc. Nhưng cũng có khi rủi ro, vé còn ế nhiều thì sát trận đấu phải bán lỗ để thu vốn", một phụ nữ bán vé "chợ đen" chừng ngoài 40 tuổi chia sẻ.

Tuy nhiên, theo anh Thịnh - nhân viên được VFF ủy quyền, các quầy vé của Ban tổ chức sẽ mở bán đến khi trận đấu diễn ra (lúc 19h ngày 24/3), để hỗ trợ người hâm mộ có thể mua giá gốc. 

Như vậy, tối nay (24/3), khán giả có nhu cầu vẫn có thể tới sân Mỹ Đình mua vé với giá hợp lý để tiếp lửa cho các tuyển thủ Việt Nam trong cuộc so tài với Đài Loan (Trung Quốc).

 


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm