Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiệu năng iPhone X vượt trội so với điện thoại Android

iPhone X được trang bị RAM 3 GB tương tự như iPhone 7 Plus và 8 Plus, mang lại cho người dùng trải nghiệm tối ưu nhất trên iOS.

Theo Gsmarena, Geekbench vừa thực hiện bài thử nghiệm hiệu năng và iPhone X đã nhanh chóng chứng tỏ là thiết bị nhanh nhất trong làng smartphone hiện nay.

Mẫu điện thoại cao cấp của Apple ghi được nhiều điểm hơn và đánh bại tất cả các đối thủ của nó. Dù điểm benchmark chưa phải là yếu tố quyết định để đánh giá hiệu năng chuẩn xác của sản phẩm, song cách biệt lần này là rất lớn.

iPhone X so huu hieu nang cao anh 1
Điểm số hiệu năng lõi đơn của chip A11 Bionic cao hơn hết thảy các smartphone còn lại. Ảnh: Gsmarena.

Trong bài thử nghiệm, chipset A11 Bionic đạt được hiệu năng đa lõi cao gần gấp đôi so với A10 Fusion, đồng thời vượt xa Snapdragon 835 của Qualcomm hay Exynos 8895 của Samsung. Điều đặc biệt, A11 Bonic cũng là trường hợp đầu tiên mà một con chip của Apple có điểm số đa lõi cao nhất.

iPhone X so huu hieu nang cao anh 2
Khi so về hiệu năng đa lõi, iPhone X cũng tỏ ra vượt trội hơn. Ảnh: Gsmarena.

A11 Bionic sở hữu 6 nhân xử lý với 2 nhân phụ trách xử lý nặng và 4 nhân có nhiệm vụ xử lý các tác vụ thông thường. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của A11 là khả năng chạy đồng thời tất cả 6 lõi so với A10 chỉ có thể chạy từng cụm tại một thời điểm.

iPhone X cũng được trang bị RAM 3 GB tương tự như iPhone 7 Plus và 8 Plus, mang lại cho người dùng trải nghiệm tối ưu nhất trên iOS. Sản phẩm sẽ lên kệ ngày 3/11. Người dùng có thể đặt trước mẫu iPhone mới của Apple vào ngày 27/10.

So sánh iPhone X và iPhone 8 Nhiều chuyên gia nhận định, iPhone 8 chỉ là bản nâng cấp nhỏ so với iPhone 7, trong khi iPhone X mới thực sự là sản phẩm đình đám nhất trong năm.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm