Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiếu Hiền đưa vợ con ra Hà Nội lưu diễn

Chuyến lưu diễn kéo dài từ Bắc chí Nam của "anh Hiều" càng ý nghĩa và thú vị hơn bởi sự góp mặt của bé Hiếu Nhân.

Hiếu Hiền đưa vợ con ra Hà Nội lưu diễn

Chuyến lưu diễn kéo dài từ Bắc chí Nam của "anh Hiều" càng ý nghĩa và thú vị hơn bởi sự góp mặt của bé Hiếu Nhân.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hiếu Hiền.

Hiếu Hiền lập gia đình vào cuối năm 2010 và hơn một năm sau, anh lên chức bố trẻ con. Cậu nhóc Phạm Hiếu Nhân càng lớn càng lém lỉnh, tinh nghịch. Bé có rất nhiều nickname như "anh Hiều con", Coca và gần đây nhất là Panda. Mới gần 1 tuổi rưỡi nhưng cậu nhóc Hiếu Nhân đã tỏ ra rất tự lập. Bé thích tự xúc đồ ăn cho mình dù vẫn còn vụng về làm rơi rớt khắp nơi. Cậu nhóc cũng chạy nhảy rất vững vàng và tự tin.

Bà xã Thùy Liên của Hiếu Hiền chia sẻ, kể từ ngày có con, Hiếu Hiền không còn tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp thường xuyên như trước. Mỗi khi đi diễn hay quay phim xong, anh lại chạy xe ngay về nhà chơi với con trai và chăm sóc cậu quý tử cùng vợ.

Bản thân nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc cũng chẳng giấu diếm sở thích chiều vợ và chăm con: "Tôi đi quay ở đâu, vợ cũng đi theo. Chỗ nào gần, vợ ẵm con đi theo luôn. Ăn uống gì vợ đều mang tới tận nơi cho tôi. Tôi nghỉ quay là chạy lại hôn con, nựng con. Ở nhà, vợ chồng thay phiên nhau chăm con. Người này bế con, người kia pha sữa, hay tôi đọc kịch bản, vợ trông con".

Cậu nhóc Hiếu Nhân là niềm tự hào của ba mẹ. Hiện tại, được gần 1 tuổi rưỡi, Hiếu Nhân đã nói khá sõi và thích chạy nhảy, chơi đùa tự do chứ không "khoái" việc được cha mẹ bế ẵm, cưng nựng.

Nam diễn viên sinh năm 1977 cũng không giấu diếm ước mơ con trai sẽ nối nghiệp ông bà nội giống bố: "Không phải chỉ riêng nghệ sĩ mà hầu như ai cũng mong con theo nghề của mình trừ những người làm những công việc không đúng với pháp luật. Nếu cháu yêu nghệ thuật, tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nhưng tất nhiên cháu được tự do chọn lựa. Hiện tại, mỗi khi nghe nhạc cháu thích lắm nên tôi nghĩ có lẽ trong huyết quản cháu đã có máu nghệ thuật rồi".

Vì không muốn xa con quá lâu, trong lần lưu diễn này, Hiếu Hiền và vợ quyết định đưa con đi theo xe của đoàn diễn. Đây không phải lần đầu Hiến Nhân được theo ba mẹ đi diễn. Tuy nhiên, lần trước, bà ngoại cũng đi theo để chăm sóc cậu nhóc. Lần này, chỉ có hai vợ chồng nhưng Hiếu Hiền và Thùy Liên còn cẩn thận mang theo cả nồi cơm điện, bếp từ... để nấu nướng, đảm bảo dinh dưỡng cho từng bữa ăn của Hiếu Nhân.

Hiện đang có mặt ở Hà Nội, Hiếu Hiền tiết lộ Panda có vẻ rất khoái món phở bò ở đây. Hầu như ngày nào cũng nhóc cũng ăn 1-2 tô. Thậm chí, có bữa mẹ đã mất công ninh cháo nhưng Hiếu Nhân lại lắc đầu quầy quậy không chịu ăn nhưng đút phở thì ăn thun thút.

Hiếu Hiền khẳng định bé Panda có nhiều nét giống bà nội là nghệ sĩ Kim Ngọc - đặc biệt là đôi tai.

Mới hơn một tuổi nhưng Hiếu Nhân tỏ ra rất tự lập. Cậu nhóc tự ngồi ghế dành cho trẻ nhỏ và thích cầm thìa xúc đồ ăn cho mình dù bàn tay vẫn còn khá vụng về.

Thỉnh thoảng Hiếu Nhân lại nghiêng đầu, đánh mắt làm điệu khi thấy ống kính máy ảnh hướng về phía mình.

Thùy Liên tỏ ra rất kiên nhẫn và chịu khó chăm chút cho con trai. Cô không ép con ăn quá nhiều nhưng luôn đảm bảo bữa ăn của Hiếu Nhân có đầy đủ dưỡng chất cần thiết.

Hai mẹ con như đôi bạn thân khi rủ rỉ trò chuyện và trêu chọc nhau. Hiếu Nhân chưa từng nhìn thấy cua đồng nên khi mẹ đặt một con vào đĩa thì cậu nhóc tỏ vẻ rụt rè và muốn mẹ ăn thử cho mình xem.

Khi được bố mẹ đặt lên lưng những con khủng long bằng cao su dẻo, Hiếu Nhân cũng tỏ ra khá lạ lẫm và cứ mở to mắt nhìn xung quanh. Đây là lần đầu tiên bé Panda được bố mẹ đưa ra Hà Nội chơi. Hiếu Hiền cho biết anh đã thu xếp những lúc rảnh rỗi để đưa vợ và con trai tới Hồ Gươm, tháp Rùa, sở thú Hà Nội... và tất nhiên, họ cũng không quên ghé thăm bố mẹ người bạn thân là ca sĩ Tuấn Hưng.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm