Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện trường xe đầu kéo tông nát ôtô khiến 5 người tử vong

Xe đầu kéo chạy tốc độ cao tông cực mạnh ôtô du lịch khiến 5 người tử vong. Tất cả nạn nhân là người thân trong gia đình.


Vụ tai nạn xảy ra lúc 4h ngày 31/5 trên quốc lộ 1A, đoạn qua đoạn trước khu chế xuất Linh Trung, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM.
Vụ tai nạn xảy ra lúc 4h ngày 31/5 trên quốc lộ 1A, đoạn trước khu chế xuất Linh Trung, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM.
Thời điểm trên, ôtô du lịch chở 5 người đi chung đoàn với xe khách 45 chỗ từ TP HCM đi Đồng Nai. Đến trước đoạn khu chế xuất Linh Trung, xe khác dừng đèn đỏ phía trước, ôtô du lịch dừng ngay phía sau.
Ngay lúc này, xe đầu kéo lưu thông cùng chiều phía sau lao đến tông ôtô du lịch, đẩy chiếc này tông vào đuôi xe khách đi cùng.
Cú tông cực mạnh của xe đầu kéo khiến ôtô du lịch bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn. Bốn người tử vong tại hiện trường, thi thể kẹt bên trong. Một người được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Cú tông cực mạnh của xe đầu kéo khiến ôtô du lịch biến dạng hoàn toàn. Bốn người tử vong tại hiện trường, thi thể kẹt bên trong. Một người được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Đoạn quốc lọ 1A qua khu vực hiện trường bị phong tỏa. Danh tính các nạn nhân được xác định là Lý Văn Sanh (66 tuổi), Lý Thị Đang Thanh (31 tuổi), Phạm Tùng Thanh (33 tuổi), Phạm Hồng Yến (40, tài xế) và một người tên Linh. Cả 5 đều là người trong gia đình. Lực lượng chức năng quận Thủ Đức phải phong tỏa hiện trường, điều tra vụ tai nạn thảm khốc.
Thông tin ban đầu, ngoài tài xế Yến, bốn nạn nhân còn lại là người thân trong gia đình. Trong đó, các nạn nhân Lý Văn Sanh, Lý Thị Đang Thanh, Phạm Tùng Thanh là Việt kiều vừa về nước. Trước khi xảy ra tai nạn, họ dự định đi cùng nhau đi viếng chùa ở tỉnh Đồng Nai.
Hàng trăm người dân tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc khiến tình hình khu vực hỗn loạn.
Giao thông trên quốc lộ 1A qua đoạn khu chế xuất Linh Trung bị ùn tắc nghiêm trọng.
Đến hơn 9h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong.
Đến hơn 9h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.
Ông Lê Hoàng Quân - Chủ tịch UBND TP HCM đã đến hiện trường chỉ đạo công tác xử lý, điều tra vụ tai nạn.

Xe đầu kéo tông ôtô, 5 người trong gia đình tử nạn

Ôtô 5 chỗ đang dừng đèn đỏ thì bị xe đầu kéo tông cực mạnh từ phía sau. Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong tại chỗ, một người chết trên đường cấp cứu.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm