Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện trường vụ xe giường nằm tông 2 người chết gần cầu Bãi Cháy

Lúc 13h30 ngày 27/7, chiếc xe khách giường nằm vẫn còn tại hiện trường vụ tai nạn. Nó chỉ được kéo ra khỏi vị trí ban đầu vài mét để lực lượng chức năng khám nghiệm.

2 người chết, 3 bị thương trong vụ xe khách mất lái gần cầu Bãi Cháy Xe khách di chuyển theo hướng Uông Bí đi Cẩm Phả bất ngờ lao sang phần đường ngược chiều, đâm vào xe bán tải. Xe này sau đó đánh lái về phần đường cũ, đâm hàng loạt xe máy.

Tai nan o Bai Chay anh 1
Hiện trường vụ tai nạn sáng 27/7 tại chân đường dẫn cầu Bãi Cháy (Hòn Gai, Quảng Ninh).
Tai nan o Bai Chay anh 2
Lúc 13h30, chiếc xe khách giường nằm biển kiểm soát tỉnh Quảng Ninh vẫn nằm tại hiện trường. Nó chỉ được kéo ra khỏi vị trí ban đầu vài mét để lực lượng chức năng khám nghiệm. 
Tai nan o Bai Chay anh 3
Chiếc xe cẩu chờ làm nhiệm vụ, chuẩn bị đưa chiếc xe tai nạn rời hiện trường.
Tai nan o Bai Chay anh 4
Trước đó, khi chạy trên quốc lộ 18 hướng Uông Bí - Cẩm Phả, chiếc xe này bất ngờ lao sang phần đường ngược chiều, đâm vào xe bán tải. Chưa dừng lại, tài xế đánh lái quay lại phần đường cũ nhưng đã đâm vào nhiều xe máy rồi lao vào lề đường và chỉ dừng lại khi bị chặn bởi một gốc cây. 
Tai nan o Bai Chay anh 5
Tại hiện trường, đầu xe vỡ nát phần dưới, kính cũng vỡ vụn. Theo nhân chứng, các nạn nhân tử vong và bị thương đều không phải là khách ngồi trên xe.
Tai nan o Bai Chay anh 6
Sự việc khiến 5 người bị thương nặng được đưa đi viện cấp cứu. Theo ông Phạm Hồng Hà, Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long, trong số 5 người được đưa đi cấp cứu, 2 người đã tử vong.
Tai nan o Bai Chay anh 7
Giầy dép cùng nhiều vật dụng của nạn nhân được thu gom vào một chỗ để đảm bảo an toàn giao thông.
Tai nan o Bai Chay anh 8
Chiếc xe máy đang để trên vỉa hè trước quán nước bị ôtô húc ép chặt vào cây, phía dưới là vết máu và chiếc dép của một nạn nhân ngồi uống nước gần đó. Nạn nhân này sau đó đã chết khi được đưa đi cấp cứu.
Tai nan o Bai Chay anh 9
Vụ việc khiến giao thông trên cầu Bãi Cháy bị ùn dài trong nhiều giờ. Một cây si bị húc đổ nằm ngổn ngang ven đường. Người dân cho biết nhờ cây này nên chiếc ôtô giường nằm chưa húc sập nhà dân.
Tai nan o Bai Chay anh 10
Nhân viên đăng kiểm làm nhiệm vụ lúc 13h. Theo quan sát, chiếc xe này vẫn nổ máy được bình thường.
Tai nan o Bai Chay anh 11
Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực chân cầu Bãi Cháy ở TP Hạ Long (Quảng Ninh). Ảnh: Google Maps.





Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm