Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện trường vụ xe container lật đè xe con khiến 2 người tử vong

Chiếc ôtô con đang vào cua tại ngã tư thì bị xe container lật ngang đè trúng. Vụ việc ở Nam Định khiến 2 người trong xe tử vong.

Xe container lật đè bẹp ôtô, 2 người tử vong Chiếc container lưu thông trên đường ở Nam Định bất ngờ lật ngang đè lên ôtô màu trắng chay cùng chiều.

xe container de bep xe con o Nam Dinh anh 1
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 13h50 ngày 11/4, tại ngã tư đường 10 giao với đường Phù Nghĩa, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

xe container de bep xe con o Nam Dinh anh 2
Một số nhân chứng cho hay, vào khoảng thời gian trên, xe container mang biển kiểm soát Hải Phòng đang lưu thông trên đường quốc lộ 10 theo đường thẳng thì bất ngờ chiếc xe con màu trắng rẽ ngang qua. Do sự việc xảy ra bất ngờ, tài xế xe container đã không kịp xử lý khiến chiếc xe lật nghiêng, toàn bộ thùng xe đã đè trúng chiếc ôtô con khiến chiếc xe này biến dạng hoàn toàn. Tại hiện trường toàn bộ thân xe con bị xe container đè bẹp rúm, bên trong ít nhất có 2 người mắc kẹt. 

 


xe container de bep xe con o Nam Dinh anh 3

Trao đổi với Zing.vn, thiếu tá Nguyễn Hữu Dũng, Trưởng phòng CSGT (Công an tỉnh Nam Định), cho biết ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân. Đơn vị đã cử cán bộ đến hiện trường tiến hành cứu nạn, cứu hộ những người mắc kẹt trong xe.

 


xe container de bep xe con o Nam Dinh anh 4
Đến 14h30 cùng ngày, theo thông tin từ Sở Giao thông vận tải tỉnh Nam Định ít nhất đã có 2 người tử vong trong vụ tai nạn nói trên.

 

xe container de bep xe con o Nam Dinh anh 5
15h30 cùng ngày, công tác cứu hộ cứu nạn vẫn chưa hoàn tất.

xe container de bep xe con o Nam Dinh anh 6
Vị trí xảy ra vụ tai nạn ở TP Nam Định. Ảnh: Thiên Sơn.

 


Xe container lật đè bẹp ôtô con, 2 người tử vong

Chiếc container đang di chuyển trên đường ở Nam Định bất ngờ lật ngang đè bẹp ôtô con màu trắng chạy cùng chiều.





Trần Anh - Ảnh: Otofun

Bạn có thể quan tâm