Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện trường ôtô 7 chỗ tông hàng loạt xe máy ở TP Thủ Đức

Vụ tai nạn liên hoàn giữa ôtô 7 chỗ với nhiều xe máy tại giao lộ Kha Vạn Cân - Dương Văn Cam (TP Thủ Đức) khiến ít nhất 4 người nhập viện cấp cứu. Các phương tiện hư hỏng nặng.

Người bị thương nằm la liệt sau cú tông của ôtô 7 chỗ ở TP.HCM Ít nhất 4 người bị thương sau vụ va chạm với ôtô 7 chỗ tại giao lộ Kha Vạn Cân - Dương Văn Cam (TP Thủ Đức) tối 5/5. Tài xế được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện trường.
oto mat lai tong loat xe may anh 1

Khoảng 19h30 ngày 5/5, nam tài xế khoảng 40 tuổi khi lái ôtô 7 chỗ mang biển số TP.HCM từ đường Dương Văn Cam rẽ phải ra Kha Vạn Cân (bên hông Chợ Thủ Đức, phường Linh Tây) thì va chạm với 2 xe máy.

oto mat lai tong loat xe may anh 2

Ôtô mất lái lao lên vỉa hè tông sập cửa một nhà dân. Tài xế cho phương tiện lùi lại thì tông liên tiếp khoảng 8 xe máy đang lưu thông trên đường.

oto mat lai tong loat xe may anh 3

Tai nạn khiến ít nhất 4 người bị thương nặng được chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Cơ quan chức năng thành phố Thủ Đức đã đến giăng dây, phong tỏa đường Kha Vạn Cân để xử lý hiện trường.

oto mat lai tong loat xe may anh 4

Vụ tai nạn khiến 4 xe máy bể nát, nằm lăn lóc trên đường. Cabin ôtô 7 chỗ hư hỏng sau vụ tai nạn.

oto mat lai tong loat xe may anh 5

"Tôi thấy chiếc xe đánh lái từ Dương Văn Cam ra Kha Vạn Cân với vận tốc rất nhanh. Khi nghe tiếng động lớn, tôi nhìn sang thấy nhiều người nằm la liệt trên đường. Một số người gãy chân", bà Nguyễn Thị Ba (54 tuổi) ngụ tại khu vực chứng kiến, kể lại.

oto mat lai tong loat xe may anh 6

Theo một số nhân chứng, lúc gây ra tai nạn, tài xế bước ra khỏi ôtô với biểu hiện say xỉn. Người này được lực lượng chức năng đến dùng xe máy chở đi.

oto mat lai tong loat xe may anh 7

Việc khám nghiệm hiện trường được thực hiện khẩn trương. Những người không có nhiệm vụ được mời ra xa khu vực xảy ra tai nạn.

oto mat lai tong loat xe may anh 8

Đến gần 22h, các phương tiện trong vụ tai nạn được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường. Công an thành phố Thủ Đức đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

oto mat lai tong loat xe may anh 9

Vụ tai nạn xảy ra tại giao lộ Kha Vạn Cân - Dương Văn Cam, thành phố Thủ Đức. Ảnh: Google Maps.

Ôtô mất lái tông loạt xe máy ở TP.HCM, tài xế rời khỏi hiện trường

Ôtô rẽ phải từ đường Dương Văn Cam vào Kha Vạn Cân (TP Thủ Đức) bất ngờ tông liên tiếp nhiều xe máy. 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

An Huy

Bạn có thể quan tâm