Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiền Thục mặc trẻ trung đến chúc mừng Lệ Quyên

Dù đều ở độ tuổi 35 nhưng Hiền Thục ăn mặc như cô gái 18 tuổi, trong khi "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên có phần đằm thắm, mặn mà hơn.

Hien Thuc Le Quyen hoi ngo anh 1
Chiều 9/4 tại phòng trà Không tên (TP HCM), ca sĩ Lệ Quyên tổ chức buổi họp báo giới thiệu album tổng hợp các sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh - Còn trong kỷ niệm. Đến chúc mừng cô có nhiều đồng nghiệp và khán giả. Bà mẹ một con Hiền Thục gây chú ý bởi sự trẻ trung từ gương mặt đến phong cách ăn mặc. Nhiều người trêu đùa rằng cô không khác gì "gái 18".
Hien Thuc Le Quyen hoi ngo anh 2
Lệ Quyên và Hiền Thục cùng sinh năm 1981, tuy nhiên họ lại có cá tính và phong cách thời trang hoàn toàn khác nhau. Nếu như nữ ca sĩ Nếu em được lựa chọn chọn hình ảnh mặn mà, quyến rũ thì giọng ca Nhật ký của mẹ lại chuộng mốt "xì tin". Khi đứng gần nhau, ít ai tin rằng họ bằng tuổi.
Hien Thuc Le Quyen hoi ngo anh 3
Buổi họp báo còn có sự tham gia của Quang Lê. Nam ca sĩ hải ngoại tăng cân trông thấy. Lệ Quyên chia sẻ Quang Lê là giọng ca nổi tiếng của của dòng nhạc bolero nên mời anh đến để thưởng thức và góp ý cho những ca khúc mới.
Hien Thuc Le Quyen hoi ngo anh 4
Album Còn trong kỷ niệm được Lệ Quyên chuẩn bị trong 2 năm, gồm 

9 ca khúc hoàn toàn của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Hien Thuc Le Quyen hoi ngo anh 5
"Nữ hoàng phòng trà" tâm sự các ca khúc trong album đều mang 

hơi thở của kỹ thuật hiện đại, phần hòa âm phối khí tinh tế, nhưng ẩn chứa bên trong vẫn là mạch cảm xúc về tình yêu muôn thuở.

Hien Thuc Le Quyen hoi ngo anh 6

Điều đặc biệt, hai ca khúc Duyên phậnĐoạn tuyệt được sáng tác theo hơi thở của bolero cũng được đưa vào album. Duyên phận là ca khúc gắn liền với giọng ca Như Quỳnh được Lệ Quyên hát lại với tinh thần mới.



Phương Giang

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Bạn có thể quan tâm