Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Ronaldo và 'gấu Nga' bừng sáng ở World Cup 2018

World Cup 2018 diễn ra sôi động, hấp dẫn đầy bất ngờ. Lượt trận đầu tiên của vòng bảng đã trôi qua. Chúng ta cùng điểm lại những dấu ấn đó qua những bức tranh thú vị.

Ronaldo,  gau Nga va diem nhan World Cup 2018 anh 1
Nhớ về ký ức xưa: World Cup là sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh. Mỗi kỳ World Cup đến, chúng ta lại bồi hồi nhớ về ký ức xưa, về những kỷ niệm đẹp nhất với World Cup.
Ronaldo,  gau Nga va diem nhan World Cup 2018 anh 2
Và World Cup năm nay, câu chuyện về bản quyền khiến người hâm mộ nước nhà như ngồi trên đống lửa. Nhưng rồi vào giờ chót, VTV đã mang sóng World Cup về với khán giả bóng đá nước nhà.
Ronaldo,  gau Nga va diem nhan World Cup 2018 anh 3
32 đội bóng với 64 trận đấu hứa hẹn sẽ là một khoảng thời gian đầy nỗ lực của các đơn vị truyền thông báo chí để gửi tới độc giả những thông tin nhanh nhạy và hấp dẫn.
Ronaldo,  gau Nga va diem nhan World Cup 2018 anh 4
World Cup 2018 diễn ra trùng với lịch ôn thi tốt nghiệp Đại học của các bạn học sinh. Những hoàn cảnh hài hước dở khóc dở cười mùa World Cup đã xảy ra.
Ronaldo,  gau Nga va diem nhan World Cup 2018 anh 5
World Cup thực sự đã làm thay đổi tới nhiều người, nhiều gia đình một cách đầy thú vị.
Ronaldo,  gau Nga va diem nhan World Cup 2018 anh 6
Trong những trận đấu vòng bảng đã qua, trận thua 0-1 của đương kim vô địch Đức trước Mexico là cú sốc lớn nhất. Đúng là một kỳ World Cup hấp dẫn, chứa đựng nhiều bất ngờ.
Ronaldo,  gau Nga va diem nhan World Cup 2018 anh 7
Tiếp đến, chúng ta có thể nhắc tới trận đấu đầu tiên trong sân chơi World Cup của các cầu thủ Iceland trước một Argentina hùng mạnh và đầy khát khao. Iceland đang cho thấy họ là đối thủ vô cùng khó chịu, và sẵn sàng gây bất ngờ tại mùa hè này như cách họ đã từng làm ở Euro 2016 trên đất Pháp.
Ronaldo,  gau Nga va diem nhan World Cup 2018 anh 8
Ngày ra quân thật may là tuyển Anh còn có Harry Kane. Trước sự phung phí hàng tá cơ hội của những người đá cặp như Lingard, Sterling cùng sai lầm của hậu vệ Walker thì điểm sáng nơi tuyển Anh chính là người đội trưởng của họ.
Ronaldo,  gau Nga va diem nhan World Cup 2018 anh 9
Cuộc đối đầu hấp dẫn nhất, kịch tính nhất của lượt trận đầu tiên vòng bảng là trận đối đầu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Đó là một đêm giàu cảm xúc và trong buổi tối đó, chính Ronaldo đã tự khắc họa một cách đẹp đẽ nhất với cú hat-trick.
Ronaldo,  gau Nga va diem nhan World Cup 2018 anh 10
Đã có những bất ngờ, đã có những kịch tính, nhưng tính đến lúc này, đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất, tưng bừng nhất chính là chủ nhà Nga. Sau 2 trận, Nga có được 8 bàn thắng, và chỉ để thủng lưới một bàn, qua đó nhiều khả năng trở thành đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp.

5 ứng cử viên 'đáng gờm' cho chức vô địch World Cup 2018

Khi sự kiện thể thao hấp dẫn nhất hành tinh chính thức khởi động cũng là khi khán giả say mê suy đoán về chức vô địch. Cùng điểm lại những cái tên được bàn tán nhiều nhất.

Iran gap Tay Ban Nha: Diego Costa lai cuu La Roja? hinh anh

Iran gặp Tây Ban Nha: Diego Costa lại cứu La Roja?

0

Đã có những bất ngờ ở World Cup 2018, nhưng không phải trong trận này. Tây Ban Nha sẽ thắng để tiếp tục hành trình. Chỉ có điều, họ sẽ phải vất vả để đạt được điều đó.

Họa sĩ An Thắng

Bạn có thể quan tâm