Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Ronaldo núp bóng Messi ở Champions League

Lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid nhưng Ronaldo vẫn bị lu mờ bởi Messi với cú đúp bàn thắng, kiến tạo giúp Barca giành thắng lợi tưng bừng 5-1 ở vòng 16 đội cúp châu Âu.

hi hoa Ronaldo nup bong Messi anh 1

Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến thế giới phải ngả mũ với màn trình diễn siêu hạng trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Atletico Madrid. Siêu sao 34 tuổi một mình ghi 3 bàn giúp Juventus ngược dòng ngoạn mục để ghi danh vào tứ kết dù để thua 0-2 ở lượt đi.

hi hoa Ronaldo nup bong Messi anh 2

Sau khi lập hat-trick, Ronaldo có màn trả đũa ngọt ngào với HLV Diego Simeone. "Tôi biết Ronaldo đã nhại lại màn ăn mừng của tôi nhưng biết sao được, cậu ấy là người giành chiến thắng", vị thuyền trưởng của Atletico Madrid ngậm ngùi.

hi hoa Ronaldo nup bong Messi anh 3

Ronaldo ghi 3 bàn, Messi còn tỏa sáng hơn khi trực tiếp tham gia vào 4 bàn thắng giúp Barca nhấn chìm Lyon 5-1 trên sân nhà để hiên ngang tiến vào vòng 8 đội mạnh nhất tại Champions League.

hi hoa Ronaldo nup bong Messi anh 4

Champions League mùa giải năm nay chứng kiến sự thăng hoa của các đội bóng đến từ Premier League. Liverpool, Tottenham, Man City và Man Utd đều xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh để giành vé vào tứ kết.

hi hoa Ronaldo nup bong Messi anh 5

Lần đầu tiên sau 10 năm, Premier League mới lại có 4 đại diện góp mặt ở tứ kết giải đấu danh giá nhất châu lục. Mùa giải 2008/09, Man Utd là đội vào đến chung kết lần thứ 2 liên tiếp nhưng đã để thua Barcelona tại Wembley.

hi hoa Ronaldo nup bong Messi anh 6

Manuel Neuer, Lewandowski, Mats Hummels trở thành những người chứng kiến cho bữa tiệc chiến thắng của thầy trò HLV Juergen Klopp ngay tại Allianz Arena. Liverpool bằng lối chơi đẹp mắt đã đánh bại Bayern Munich đầy thuyết phục để tiến thêm một bước trên con đường chinh phục danh hiệu vô địch châu Âu.

hi hoa Ronaldo nup bong Messi anh 7
Bleacher Report có góc nhìn hài hước về vòng 16 đội Champions League mùa này. Marcelo sau phát ngôn coi thường bị Messi biến thành gã hề, Sadio Mane quay Neuer như chong chóng, Marcus Rashford chế nhạo Di Maria bằng màn ăn mừng tu chai bia,...
hi hoa Ronaldo nup bong Messi anh 8
Goal.com khiến CĐV thích thú khi ghép dàn sao tham dự tứ kết Champions League mùa này vào poster của bom tấn điện ảnh Avenger.
hi hoa Ronaldo nup bong Messi anh 9

Những ngày qua, bóng đá châu Âu dậy sóng với màn trở lại của Zinedine Zidane trên cương vị HLV trưởng của Real Madrid. Nhà cầm quân người Pháp chỉ mới từ chức 10 tháng trước nhưng thừa nhận đã không thể từ chối lời đề nghị của chủ tịch Perez vì dành quá nhiều tình cảm cho Real Madrid.

hi hoa Ronaldo nup bong Messi anh 10

Eric Cantona sau khi gây sự với cha của Neymar tiếp tục có những lời lẽ chế giễu bản hợp đồng 222 triệu euro của PSG: "Neymar như một miếng thịt nướng BBQ. Cậu ta chỉ xuất hiện trong các bữa tiệc vào mùa xuân với ánh nắng ấm áp. Vào mùa đông, cậu ta hoàn toàn vô dụng".

Khoảnh khắc chứng minh Ronaldo là thủ lĩnh của Juventus Trong đường hầm chuẩn bị cho hiệp 2 cuộc đấu với Atletico Madrid, Ronaldo đã tiếp thêm sự tự tin tới từng đồng đội trước khi hoàn tất cú hat-trick đưa Juve lội ngược dòng đi tiếp.

Ronaldo và Messi rực sáng ở đội hình tiêu biểu tứ kết Champions League

Dựa vào phong độ thi đấu của các cầu thủ, Zing.vn đã chọn ra 11 cái tên có màn trình diễn ấn tượng nhất loạt trận lượt về vòng 1/8 Champions League.




Tuấn Nguyên

Ảnh: Omar Momani, Just toon it, B/R

Bạn có thể quan tâm