Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa ngày Arsene Wenger giải nghệ

Arsene Wenger vừa kỉ niệm 20 năm dẫn dắt Arsenal nhưng đó có phải là một quãng thời gian quá dài trong thế giới bóng đá hiện đại? Họa sĩ Omar Momani đã có bức tranh về sự kiện này.

wenger ki niem 20 nam dan dat arsenal anh 1
Arsene Wenger đã kỉ niệm năm thứ 20 trên cương vị huấn luyện viên của Pháo Thủ. Câu hỏi được đặt ra là bao giờ Giáo sư mới định chia tay đội bóng chủ sân Emirates? Họa sĩ Omar Momani nghĩ rằng tương lai đó sẽ xảy ra trong năm 2096, tức là khi Wenger bước sang tuổi 150.
wenger ki niem 20 nam dan dat arsenal anh 2
Là ngôi sao được yêu mến bậc nhất Arsenal lúc này nhưng Ozil vẫn luôn một lòng nghĩ về đội bóng cũ Real Madrid. Có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ này đã từ chối kí hợp đồng với Pháo thủ để tìm đường trở về La Liga.
wenger ki niem 20 nam dan dat arsenal anh 3
Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi tổ chức bữa tiệc thác loạn trong ngày sinh nhật lần thứ 80 bên những cô nàng nóng bỏng như thường lệ. Vào tháng 7 vừa qua, ông tuyên bố đã bán phần lớn cổ phần của Rossoneri cho một tập đoàn lớn ở Trung Quốc.
wenger ki niem 20 nam dan dat arsenal anh 4
Sam Allardyce đã bị liên đoàn bóng đá Anh sa thải sau khi bị gài bẫy bởi hai phóng viên của tờ Telegraph. Cụ thể, Big Sam hứa sẽ bày cho hai doanh nhân (do phóng viên đóng giả) này những chiêu trò lách luật chuyển nhượng vốn đã bị FA nghiêm cấm từ lâu. Sự nghiệp kéo dài 67 ngày cùng 1 trận thắng duy nhất của Allardyce khiến Omar Monami nảy ra ý tưởng làm một bộ phim về cuộc đời ông.
wenger ki niem 20 nam dan dat arsenal anh 5
Ở tuổi 40, hoàng tử thành Rome vẫn tỏa sáng rực rỡ trong màu áo AS Roma. Anh đã đạt đến cột mốc 250 bàn thắng ở Serie A và chắc chắn sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa.
wenger ki niem 20 nam dan dat arsenal anh 6
Dù Totti ghi bàn nhưng AS Roma vẫn bị những chú bò Torino đánh gục với tỉ số 3-1 trong trận đấu diễn ra vào hôm 25/9.
wenger ki niem 20 nam dan dat arsenal anh 7
Mesut Ozil nhuộm đỏ London sau khi lập công từ rất sớm trong trận thắng 3-0 của Arsenal trước kình địch cùng thành phố. Antonio Conte tỏ ra rất bực tức với hàng thủ thi đấu như mơ ngủ còn Costa thì ngớ người không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

20 năm sự nghiệp của Arsene Wenger qua những bức ảnh

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất về Arsene Wenger nhân dịp kỉ niệm 20 năm ông dẫn dắt Pháo thủ.



Anh Tú

Bạn có thể quan tâm