Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Mourinho dựng xe bus, giả cướp dọa Guardiola

HLV Guardiola đã bắt đầu cảm nhận được sự khắc nghiệt của giải đấu danh giá Premier League. Trong khi đồng nghiệp Mourinho tiếp tục giở bài "xe bus" ở cuộc đối đầu quan trọng.

Mourinho dung xe bus anh 1
Vòng 8 Premier League mở màn bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 của Chelsea trước đương kim vô địch Leiceter City. Hình ảnh bầy cáo bị Diego Costa và đồng đội lôi cổ khỏi thế giới cổ tích để kéo về thực tại.
Mourinho dung xe bus anh 2
Cơn khát điểm cùng chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng đại gia nước Anh tạm qua đi giúp HLV Antonio Conte có thể thở phào.

 

Mourinho dung xe bus anh 3
Diego Costa vẫn là ngôi sao sáng nhất của Chelsea trên hàng công khi để lại ấn tượng với bàn thắng mở tỉ số trận đấu và màn ăn mừng xếp tay chữ W, hành động tưởng nhớ người mẹ vừa qua đời của đồng đội Willian. Đằng sau sự bặm trợn của một mãnh thú ẩn chứa trái tim nhân hậu.
Mourinho dung xe bus anh 4
Dường như  nhà vua mùa trước đã chịu giơ cờ trắng đầu hàng. Bầy cáo chấp nhận buông giải đầu quốc nội, tập trung cho một mục tiêu lớn hơn, giấc mơ chinh phục cả trời Âu.
Mourinho dung xe bus anh 5
Mỗi chiến thắng của Leicester như một nấc thang nhỏ đưa tới họ gần hơn với thiên đường. Đội chủ sân King Power có thể viết tiếp câu chuyện cổ tích tại Champions League mùa này?
Mourinho dung xe bus anh 6
"Làm thịt" Thiên Nga Đen bằng chiến thắng kịch tính 3 -2, tiền vệ tài năng Mesut Oezil đón tuổi mới thêm phần vui hơn.Chiến thắng này đưa thầy trò Wenger lên vị trí thứ 2, bằng điểm Manchester City và chỉ thua chỉ số phụ.

 

 

Mourinho dung xe bus anh 7
Wenger đang rất hạnh phúc với phong độ của các học trò nhưng ngài Giáo sư nên nhớ, đường xa mới biết ngựa hay.
Mourinho dung xe bus anh 8
HLV Pep Guardiola đã bắt đầu cảm nhận được sự khắc nghiệt của giải đấu danh giá Premier League. Ông liệu có tiếp tục theo đuổi thứ bóng đá đẹp?
Mourinho dung xe bus anh 9
Cựu HLV Barcelona hứa hẹn trải qua nhiều thử thách nếu tiếp tục tôn thờ cái đẹp.
Mourinho dung xe bus anh 10
Pep thậm chí có thể rơi vào tình thế "mất quần" - bị sa thải.
Mourinho dung xe bus anh 11
Mourinho, Wenger, Klopp và Ranieri sẽ khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha khóc hận?
Mourinho dung xe bus anh 12
Trận cầu tâm điểm vòng 8 giữa Liverpool và Manchester Utd không hấp dẫn như kỳ vọng. Bóng phần lớn lăn phía sân của MU nhưng các cầu thủ Liverpool vẫn bất lực trước sự kiên cố đến từ hệ thống bê tông cùng chiếc siêu xe bus được Mourinho chỉ đạo các học trò dựng lên.

Hí họa Tuấn Anh, Xuân Trường khiến đối thủ khóc hận

Tuấn Anh và Xuân Trường đã ghi bàn thắng rất đẹp vào lưới CHDCND Triều Tiên. Hai tiền vệ này đang là trụ cột trong đội hình tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Hữu Thắng.

An Thắng

Bạn có thể quan tâm