Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Luke Shaw ăn mừng cùng Messi sau khi xé lưới De Gea

Loạt trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra tuần này được khắc họa qua nét vẽ hài hước của các họa sĩ.

hi hoa Luke Shaw an mung cung Messi anh 1

Trên sân nhà Old Trafford, Man Utd vừa để thua Barcelona 0-1 ở tứ kết lượt đi. Luke Shaw là người "ghi bàn" ấn định thắng lợi cho đội khách với tình huống phản lưới sau cú đánh đầu của Luis Suarez. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về, họ sẽ phải làm khách đến sân Nou Camp.

hi hoa Luke Shaw an mung cung Messi anh 2

Cũng ở trận tứ kết lượt đi, Ashley Young là người nhận nhiều chỉ trích nhất. Theo thống kê, thủ quân của Man Utd đã để mất bóng đến 31 lần. Chưa dừng ở đó, anh còn thực hiện 11 quả tạt từ cánh phải nhưng không một lần bóng tìm đến vị trí của đồng đội.

hi hoa Luke Shaw an mung cung Messi anh 3

Dấu ấn của trận đấu giữa Man Utd và Barcelona còn đến ở tình huống Lionel Messi bị chảy máu mắt, mũi sau tình huống va chạm với Chris Smalling. Sau trận đấu, trung vệ của Man Utd tiết lộ Messi không hề trách anh và cho rằng đây chỉ là một tai nạn trên sân cỏ.

hi hoa Luke Shaw an mung cung Messi anh 4

Trong vòng chưa đầy 1 tuần, Son Heung-min 2 lần đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở Premier League, Champions League tại Tottenham Stadium - sân vận động mới của "Gà trống". 

hi hoa Luke Shaw an mung cung Messi anh 5

4 HLV Premier League góp mặt ở vòng tứ kết Champions League chỉ có Juergen Klopp và Mauricio Pochettino được hưởng niềm vui ở lượt đi. Bộ đôi thành Manchester, Pep Guardiola và Solskjaer để thua nhưng vẫn còn cơ hội ngược dòng trong 90 phút của trận lượt về.

hi hoa Luke Shaw an mung cung Messi anh 6

Ajax với dàn cầu thủ trẻ trung đang là hiện tượng thú vị tại Champions League năm nay. Sau khi loại nhà ĐKVĐ Real Madrid, đoàn quân của HLV Erik ten Hag tiếp tục khiến Juventus với siêu sao Cristiano Ronaldo gặp nhiều khó khăn. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, đại diện của bóng đá Hà Lan hoàn toàn có thể tạo nên cú sốc trước Bianconeri ở trận tứ kết lượt đi.

hi hoa Luke Shaw an mung cung Messi anh 7

Tottenham đang chứng tỏ rằng, triết lý kiểm soát bóng của Pep Guardiola giờ đây đã không còn phát huy hiệu quả. Bằng chứng là việc nhà ĐKVĐ Premier League hoàn toàn bất lực trước lối chơi áp sát tốc độ cao của chủ nhà Spurs.

hi hoa Luke Shaw an mung cung Messi anh 8

Với 16 bàn thắng, 12 pha kiến tạo cho Chelsea mùa này, Eden Hazard đang có màn "chào hàng" hoàn hảo với những người đứng đầu Real Madrid như HLV Zidane, Chủ tịch Florentino Perez. Truyền thông đưa tin, "Los Blancos" đã sẵn sàng chi 200 triệu bảng để đưa ngôi sao người Bỉ đến Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

hi hoa Luke Shaw an mung cung Messi anh 9

Trong khi cuộc đua đến ngai vàng Premier League đang vô cùng hấp dẫn, chức vô địch Serie A đã 99% nằm trong tay Juventus khi khoảng cách giữa thầy trò HLV Allegri với đội đứng thứ 2 Napoli đã là 20 điểm, trong khi giải chỉ còn 7 vòng.

hi hoa Luke Shaw an mung cung Messi anh 10

Từng có lúc bị Dortmund bỏ xa đến 9 điểm nhưng Bayern Munich đã dần thu hẹp khoảng cách và chính thức soán ngôi đối thủ vùng Ruhr bằng thắng lợi hủy diệt 5-0 ở trận derby nước Đức trên sân Allianz tuần qua.

'Trọng tài đã cho Barcelona những gì họ cần để chiến thắng' Người hâm mộ "Quỷ đỏ" cho rằng trọng tài đã quá thiên vị giúp đội khách Barca có chiến thắng 1-0 ngay tại sân Old Trafford ở tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 11/4.

Chris Smalling: 'Messi biết đó chỉ là một tai nạn'

Hậu vệ người Anh tiết lộ sau pha va chạm khiến siêu sao người Argentina đổ máu, đôi bên đã vui vẻ hòa giải và không có vấn đề gì với nhau trước trận lượt về.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Just toon it, Omar Momani, Cartoons Zezo

Bạn có thể quan tâm