Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Cavani cướp đồ chơi khiến Neymar khóc như trẻ con

Dưới góc nhìn của hoạ sĩ biếm họa, CLB PSG hiện nay như một nhà trẻ, nơi người lớn bất lực, để mặc lũ trẻ tranh giành đồ chơi của nhau.

biem hoa bong da anh 1
Theo Zezo Cartoons, CLB Paris Saint Germain bây giờ không khác gì nhà trẻ. Thầy giáo Unai Emery ngủ quên (đại diện cho hành động đẩy trách nhiệm phân xử quyền đá phạt sang phía học trò), để mặc 3 đứa trẻ Cavani, Neymar và Dani Alves tranh cướp đồ chơi của nhau. "Cậu bé" Neymar mít ướt, òa khóc do bị cướp hai quả bóng "đá phạt" và "penalty", trong khi Dani Alves giựt tóc đòi Cavani trả bóng cho bạn.
biem hoa bong da anh 2
Troll Football chế ảnh Neymar bật khóc khi nhớ về những lần Messi nhường quyền đá phạt đền.
biem hoa bong da anh 3
Cavani dại dột khi chọc giận "băng đảng Brazil" với Dani Alves là đầu sỏ.
biem hoa bong da anh 4
HLV Juergen Klopp nói rằng ông thấy "buồn nôn" với cách phòng ngự của Liverpool trong trận thua Leicester ở cúp Liên đoàn. Footy Toonz liên tưởng hóm hỉnh giữa hàng hậu vệ Liverpool với con gà tội nghiệp khóc ròng vì bị vặt trụi lông. Đứng bên cạnh, HLV Klopp dùng hết sức bình sinh mở cánh cửa thị trường chuyển nhượng nhưng không ăn thua.
biem hoa bong da anh 5
Thầy trò Klopp bị cáo Leicester cào xé tơi tả. Họ đã không thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 2, hoà 2).
biem hoa bong da anh 6
Rio Ferdinand vừa chính thức trở thành võ sĩ boxing. Họa sĩ Omar Momany hy vọng huyền thoại MU sẽ không sử dụng chân trên sàn đấu.
biem hoa bong da anh 7
Hai đại gia thành Manchester đang cạnh tranh quyết liệt cho các danh hiệu.
3 lần tranh chấp sút phạt giữa Neymar vs Cavani Với tư cách là ngôi sao số 1 tại PSG trước khi Neymar đến, Cavani không dễ dàng nhường lại những gì mình đang có cho người đồng đội mới.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm