Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Bphone trễ hẹn: 'Thật không thể tin nổi'

Hơn một tháng kể từ ngày ra mắt, Bphone đã đến tay người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm được kỳ vọng cao dần bị nhìn tiêu cực vì những lần trễ hẹn của Bkav.

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối tháng 6, Bkav thông báo giao Bphone cho hầu hết khách hàng ở Hà Nội vào ngày 3/7 và TP HCM từ ngày 5/7. Tuy nhiên, công ty này lại một lần nữa trễ hẹn và không một lời giải thích.
Nhiều người dùng trút bực tức lên các diễn đàn thảo luận về Bphone và cho biết bị mất lòng tin vì Bkav đã trễ hẹn đến 4 lần, giao hàng nhỏ giọt.
Đến 6/7, trễ hẹn một ngày so với tuyên bố trước đó của Bkav, một vài người dùng ở TP HCM đã nhận được máy, trong đó có anh Trần Mạnh Hiệp, nickname Cuhiep, quản trị diễn đàn Tinh tế. Anh cho biết, máy trông cứng cáp hơn nhiều so với những phiên bản chưa hoàn thiện trước đó.
Trên Internet, nhiều người đã ví von Bphone như một chiếc “smartphone biết chạy trốn” khi bốn lần trễ hẹn đến tay người dùng.
Khách hàng và những người làm trong lĩnh vực truyền thông cho rằng thái độ im lặng của Bkav khi giao hàng trễ là một cách giải quyết chưa tốt. Công ty này cần lên tiếng xin lỗi người dùng bằng cách gửi email trực tiếp hoặc trên báo chí, dù đã tặng thêm một cục sạc và phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng cho những người nhận máy trễ.
Khách hàng và những người làm trong lĩnh vực truyền thông cho rằng thái độ im lặng của Bkav khi giao hàng trễ là một cách giải quyết chưa tốt. Công ty này cần lên tiếng xin lỗi người dùng bằng cách gửi email trực tiếp hoặc trên báo chí, dù đã tặng thêm một cục sạc và phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng cho những người nhận máy trễ.

Bphone trễ hẹn lần thứ tư, người dùng nổi giận

Bkav thông báo có đủ Bphone cho tất cả các khách hàng ở Hà Nội trong ngày 3/7, nhưng người dùng vẫn chưa nhận được sản phẩm.

Duy Nguyễn - Quyết Dương

Bạn có thể quan tâm