Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Costa đòi lương 300.000 bảng mỗi tuần sau khi nổi loạn

Những rắc rối giữa Chelsea và Diego Costa vẫn chưa dừng lại khi chân sút người Tây Ban Nha tiếp tục đưa ra yêu sách trong bản hợp đồng mới.

Hôm thứ tư vừa qua (18/1), Diego Costa chính thức được trở lại tập luyện cùng đồng đội sau cuộc “nổi loạn” bất thành. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã cam kết gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge và sẵn sàng đàm phán cho bản hợp đồng mới.

Theo SunSport , chân sút 28 tuổi được người đại diện Mendes khuyên nên "làm hòa" với HLV Conte, sau khi siêu cò người Bồ Đào Nha nhận được lời đề nghị nối lại các cuộc đàm phán từ BLĐ Chelsea.

Các cuộc thương thảo giữa hai bên diễn ra tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, Costa cùng người đại diện đã dừng mọi cuộc đàm phán sau khi nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng/năm từ CLB Tianjin Quanjian của Trung Quốc.

Het noi loan,  Costa doi luong 300.000 bang/tuan anh 1
Costa đòi mức lương 300.000 bảng trong bản hợp đồng mới. Ảnh: Getty Images.

Chelsea đã tỏ rõ quyết tâm không để chân sút chủ lực ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, khi chấp nhận tăng lương trong bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục gây khó khăn cho BLĐ Chelsea khi yêu cầu mức lương 300.000 bảng/tuần và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Stamford Bridge. Đây là mức đãi ngộ quá lớn so với mặt bằng chung của đội bóng.

Theo The Sun, The Blues rất muốn giữ chân Costa nhưng ông chủ Roman Abramovich không chấp nhận yêu sách trên. Tỷ phú người Nga chỉ đồng ý trả mức lương 225.000 bảng/tuần với hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Bản hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Tây Ban Nha còn thời hạn đến năm 2019.

Mùa giải này Diego Costa đang duy trì phong độ rất cao khi có tới 14 pha lập công tại Premier League, góp phần không nhỏ giúp The Blues giành vị trí đầu bảng xếp hạng (52 điểm sau 21 vòng đấu), hơn đội xếp thứ 2 (Tottenham) 7 điểm.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm