Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hết khoe siêu xe 37 tỷ, CR7 lại khoe đồng hồ 2,8 tỷ

Mới đây, Ronaldo đã khiến người hâm mộ và đồng đội phải giật mình khi đeo trên tay chiếc đồng hồ đắt giá nạm chi chít kim cương.

Cách đây ít hôm, Ronaldo đã bỏ ra 1,3 triệu euro (tầm 37 tỷ đồng) đế sắm siêu xe LaFerrari. Đây là siêu xe mới nhất trong bộ sưu tập hơn 20 chiếc xe của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Hôm qua cựu ngôi sao của MU rời khỏi nhà hàng ở Madrid cùng siêu xe Lamborghini Aventador. Giá trị của siêu xe này cũng đắt hơn cả một ngôi nhà sang trọng ở Madrid.
Với mức lương mới lên tới 17 triệu euro/mùa, tất nhiên CR7 không dừng lại ở việc mua siêu xe. Mới đây anh đã khiến người hâm mộ và đồng đội tại Real phải trầm trồ khi đeo chiếc đồng hồ nạm chi chít kim cương.
Đây là chiếc đồng hồ phiên bản H24 của hãng Jacob and Company. Tổng trọng lượng viên kim cương trên nó là 15,25 cts. Giá bán lẻ chiếc đồng hồ này rơi vào tầm 100.000 bảng (khoảng 2,8 tỷ đồng).
Ronaldo trong video quảng cáo đồng hồ Jacob and Co mới nhất.
Sau khi hoàn tất video quảng cáo, CR7 đã có cuộc phỏng vấn. Anh cho biết ở bất kỳ lĩnh vực nào, dù trên sân cỏ hay ngoài hậu trường, anh đều nỗ lực làm tốt mọi việc.
CR7 làm dáng bên người sáng lập của thương hiệu đồng hồ Jacob and Co ở Monte Carlo
CR7 trong video quảng cáo đồng hồ Jacob and Company.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm