Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HERO 2: Smartphone chip 8 nhân tầm giá dưới 3 triệu đồng

HERO 2 với cấu hình tốt, thiết kế thời trang được ROVI tung ra với số lượng máy giới hạn ở mức giá 2,8 triệu đồng.

Thiết kế thời trang

HERO 2 có sự đột phá về kiểu dáng, sử dụng viền nhôm bo tròn theo xu thế chung của các dòng smartphone cao cấp hiện nay. Mặt lưng máy được xử lý bằng công nghệ IML ép liền 9 lớp, mỏng nhưng cứng và chống xước tốt hơn. Những nét đặc biệt này trên HERO 2 đem đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng từ lần đầu tiên cầm máy.

Khách hàng hài lòng với thiết kế máy, đặc biệt là ở viền nhôm bo tròn được làm rất tinh xảo.
Khách hàng hài lòng với thiết kế máy, đặc biệt là viền nhôm bo tròn được làm tinh xảo.

Là một trong những người mua HERO 2 với giá ưu đãi, anh Phạm Văn Cương (Yên Xá, Hà Nội) cho biết: "Tôi rất hài lòng với thiết kế máy, viền nhôm được làm rất tinh xảo. Không ngờ, chỉ với mức giá dưới 3 triệu đồng, tôi đã sở hữu được smartphone có kiểu dáng và chất lượng hoàn thiện, không thua kém sản phẩm ở phân khúc tầm cao".

Cấu hình tốt

Cấu hình của HERO 2 phù hợp với mọi đối tượng người dùng bởi nhà sản xuất đã khéo léo tích hợp các công nghệ nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng khác nhau. Với người dùng yêu công nghệ và ham mê trải nghiệm ứng dụng trò chơi 3D, HERO 2 có thể xử lý tốt nhờ chip 8 nhân và vi xử lý đồ họa mạnh mẽ, tấm nền NTSC tương phản cao, góc nhìn rộng cho màn hình tươi sáng rực rỡ.

HERO 2 có màn hình NTSC tương phản tốt, góc nhìn rộng, tươi sáng rực rỡ.
HERO 2 có màn hình NTSC tương phản tốt, góc nhìn rộng, tươi sáng rực rỡ.

Với người dùng cơ bản chỉ lướt web, nghe gọi, nhắn tin, chụp ảnh, HERO 2 cũng được trang bị pin công nghệ Li-Polymer bền bỉ, giúp đảm bảo các tác vụ ổn định trong khoảng 1-2 ngày. Người dùng còn có thể yên tâm với công nghệ pin này bởi khi ở chế độ chờ, hầu như HERO 2 không sụt giảm mức % pin do đã được tối ưu về cấu hình.

Hơn nữa, với camera sau cảm biến 14 MP kèm đèn flash thấu kính quang học đặc biệt, máy chụp ảnh trong điều kiện trời tối cũng sáng rõ hơn mà không cần dùng đèn flash công suất cao gây hao pin. Camera trước góc rộng 84° cũng giúp người dùng thu được hình ảnh bao quát, không bị cắt mất khuôn mặt của người thân, cũng không cần dùng đến gậy chụp ảnh vướng víu. Cảm biến điện thoại của HERO 2 cho ảnh chụp nét, chi tiết và dải nhạy sáng tốt hơn so với nhiều máy khác cùng tầm giá.

Giá mềm

Ưu đãi lớn của ROVI giúp cho người dùng mua HERO 2 được lãi đến hơn 2 triệu đồng.
Ưu đãi lớn của ROVI giúp cho người dùng mua HERO 2 được lãi đến hơn 2 triệu đồng.

Dù có mức giá thấp hơn thị trường 30%, việc tung ra ưu đãi lớn và quà tặng kèm của ROVI giúp cho người dùng mua HERO 2 được lãi đến hơn 2 triệu đồng. Đây là dịp tri ân hiếm hoi của hãng, sẽ kết thúc trước ngày 30/7 và có số lượng máy giới hạn chỉ còn khoảng 300 máy. Hãng vẫn áp dụng chính sách dùng thử 3 ngày và đổi máy trong 14 ngày hoàn toàn miễn phí với sản phẩm khuyến mãi. Để xem thêm thông tin chi tiết về ROVI HERO 2, độc giả có thể truy cập tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm