Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Herbalife gia hạn tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Sau thành công ở lần hợp tác đầu, Herbalife Việt Nam tiếp tục gia hạn tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia, nâng cao chất lượng dinh dưỡng thể thao và lan tỏa lối sống lành mạnh.

Chiều 31/5, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Herbalife Việt Nam gia hạn chương trình hợp tác với tư cách nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia. Theo đó, hãng sẽ tiếp tục đồng hành các đội tuyển dưới hình thức tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tài chính, chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng và vận động cho HLV, tuyển thủ trong giai đoạn 2024-2027.

Herbalife tiếp tục đồng hành các đội tuyển bóng đá Việt Nam thêm 3 năm Chiều 31/5, Herbalife Việt Nam và VFF ký kết thỏa thuận gia hạn hợp tác với tư cách nhà tài trợ chính thức, đồng hành các đội tuyển bóng đá nước nhà trong giai đoạn 2024-2027.

Hướng tới những mục tiêu lớn

Với thỏa thuận hợp tác dài hạn, Herbalife Việt Nam và VFF sẽ phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo bài bản, khoa học về dinh dưỡng và tập luyện thể thao. Đối tượng áp dụng là các cầu thủ nam, nữ ở những đội tuyển U15, U17, U19, U23, cấp quốc gia và CLB. Các cầu thủ được hưởng lợi từ việc sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đồng thời tham gia vào nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp.

Herbalife Viet Nam anh 1

Đại diện Herbalife Việt Nam và VFF ký thỏa thuận hợp tác.

Ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký VFF - chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và trân trọng sự hợp tác của Herbalife Việt Nam. Các chuyên gia của Herbalife từng đồng hành CLB LA Galaxy (Mỹ), tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu để từ đó áp dụng cho cầu thủ Việt. Trong những năm qua, các cầu thủ đã được sử dụng những sản phẩm của thương hiệu và cải thiện đáng kể về thể lực. Có thể nói, Herbalife đóng góp rất lớn vào thành tích của bóng đá Việt Nam giai đoạn vừa rồi”.

Khuất Văn Khang - tiền vệ đội tuyển Việt Nam - nhấn mạnh tầm quan trọng của các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ cầu thủ trong thi đấu và sau tập luyện. Anh tiết lộ sau mỗi buổi tập, các cầu thủ thường sử dụng whey protein của Herbalife, hồi phục nhanh chóng để có thể trạng tốt cho buổi tiếp theo. Kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học, thể lực và sức khỏe của toàn đội được cải thiện một cách nhanh chóng, rõ rệt.

Herbalife Viet Nam anh 2

Ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký VFF - phát biểu tại sự kiện.

Giai đoạn 2024-2027, các đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ tranh tài ở nhiều giải đấu lớn trong khu vực, quốc tế như SEA Games 33 và 34, ASIAD 20, Vòng loại World Cup 2028... Thỏa thuận hợp tác cũng được xem là tiền đề để thúc đẩy thể thao Việt Nam nói riêng, bóng đá Việt Nam nói chung đạt thành tích cao trong tương lai.

“Việc hợp tác VFF là niềm vinh dự, tự hào, thể hiện cam kết lâu dài của Herbalife Việt Nam. Chúng tôi hy vọng có thể đóng góp một phần nhỏ bé để tạo nên thành công của bóng đá nước nhà trong chu kỳ mới. Bên cạnh đó, bóng đá cũng là môn thể thao phổ biến và được người Việt yêu thích nhất. Herbalife Việt Nam hy vọng chương trình tài trợ còn truyền cảm hứng tới cộng đồng về lối sống khỏe mạnh thông qua tập luyện thể thao và áp dụng chế độ dinh dưỡng lành mạnh”, ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia - cho biết.

Tầm quan trọng của lộ trình cá nhân hóa

Cách đây 2 tháng, để nâng cao công tác y tế cho đội tuyển và chuẩn bị cho những mục tiêu dài hạn, VFF đã thành lập phòng Y học thể thao do ông Nguyễn Văn Phú - Ủy viên ban Y học Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) - trực tiếp phụ trách. Động thái này thể hiện tầm nhìn của lãnh đạo VFF trong việc chuyên nghiệp hóa và mang lại các giá trị, dịch vụ chăm sóc, cải thiện thể chất tốt nhất cho cầu thủ.

Mặt khác, sự xuất hiện của phòng Y học thể thao VFF cũng tạo cơ hội để Herbalife Việt Nam hợp tác sâu rộng hơn, đóng góp những kinh nghiệm thực tế với nhiều đội tuyển và CLB trên toàn thế giới.

Ông Vũ Văn Thắng cho biết Herbalife Việt Nam đã trao đổi sơ bộ với VFF để phát huy tối đa giá trị từ đôi bên. Điều này thể hiện ở việc giao lưu kiến thức, xây dựng lộ trình cá nhân hóa cho từng cầu thủ, thậm chí Việt Nam hóa các tiêu chuẩn toàn cầu. Sắp tới, đôi bên hứa hẹn có nhiều dự án nhằm nâng cao thể chất và năng lực thi đấu cho thành viên các đội tuyển.

Herbalife Viet Nam anh 7

Các đội tuyển bóng đá Việt Nam hướng tới mục tiêu lớn trong giai đoạn 2024-2027.

Đồng quan điểm với ý kiến trên, ông Nguyễn Văn Phú chia sẻ: “Lộ trình cá nhân hóa đóng vai trò quan trọng với các cầu thủ. Trong bóng đá đỉnh cao, không có chế độ dinh dưỡng nào đúng cho tất cả. Chúng ta phải có những giải pháp xuất phát từ nghiên cứu khoa học, đo lường, tính toán, từ đó cá nhân hóa cho từng vị trí thi đấu, tình trạng thể lực, yêu cầu phù hợp mỗi vận động viên, trước khi bù đắp bằng các sản phẩm có tính đặc thù. Với sự giúp đỡ và hỗ trợ của Herbalife Việt Nam, tôi cho rằng sử dụng các sản phẩm từ thương hiệu này là giải pháp ưu tiên hàng đầu”.

Pulisic lam lu mo Leao hinh anh

Pulisic làm lu mờ Leao

0

Trên sân Meazza rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội), Christian Pulisic có bàn thắng để đời trong trận "Derby della Madonnina" thuộc vòng 5 Serie A mùa 2024/25.

Đắc Tú - Ngọc Duy

Bạn có thể quan tâm