Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Herbalife đồng hành Đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024

Tối 17/7, Đoàn Thể thao Việt Nam với sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, trong đó có Herbalife, thực hiện nghi thức xuất quân để sẵn sàng cho hành trình tại Olympic Paris 2024.

Herbalife Việt Nam phối hợp Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức lễ xuất quân cho 16 vận động viên (VĐV) cùng các huấn luyện viên (HLV), cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 (Olympic Paris) tại Pháp.

16 niềm hy vọng của Việt Nam

So với các giải đấu cấp độ châu lục và khu vực, Olympic luôn được xem là đấu trường đỉnh cao, quy tụ nhiều VĐV hàng đầu thế giới. Năm nay, Olympic Paris diễn ra từ 26/7 đến 11/8, quy tụ khoảng 10.500 VĐV, dự tranh 329 môn thi đấu của 32 môn thể thao.

16 VĐV xuất sắc của thể thao Việt Nam sẽ tranh tài ở 12 bộ môn. Danh sách 16 VĐV giành vé tham dự gồm: Đỗ Thị Ánh Nguyệt, Lê Quốc Phong (bắn cung); Trần Thị Nhi Yến (điền kinh); Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông); Hà Thị Linh, Võ Thị Kim Ánh (boxing); Nguyễn Thị Hương (canoeing); Nguyễn Thị Thật (xe đạp); Phạm Thị Huệ (rowing); Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng); Nguyễn Huy Hoàng, Võ Thị Mỹ Tiên (bơi); Trịnh Văn Vinh (cử tạ); Hoàng Thị Tình (judo).

Bên cạnh đó, 2024 còn đánh dấu cột mốc 130 năm thành lập Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC). Vì vậy, với các VĐV, bên cạnh thi đấu bằng tất cả khả năng, việc góp mặt tại sự kiện cũng là niềm vinh dự, trải nghiệm đáng nhớ cũng như cơ hội hiếm có để giao lưu, học hỏi từ các đoàn thể thao quốc tế.

Nhằm động viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024, theo thông lệ trước mỗi kỳ giải lớn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Cục Thể dục Thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức lễ xuất quân cho đoàn.

Herbalife Viet Nam anh 3

39 thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Pháp tranh tài tại Olympic Paris 2024.

Tại sự kiện, trưởng đoàn Đặng Hà Việt đã nêu bật những cố gắng của ngành nói chung và đội ngũ VĐV, HLV nói riêng trong hành trình giành suất tham dự Thế vận hội, cũng như sự chuẩn bị chu đáo nhất có thể của toàn đoàn. VĐV Nguyễn Thùy Linh (cầu lông) đại diện cho 16 VĐV Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 tuyên thệ sẽ thi đấu trung thực, hết mình, tự tin, mưu trí và sáng tạo để giành thành tích cao nhất.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam - nhấn mạnh: “Olympic là đấu trường tinh hoa, ngày hội lớn để đoàn thể thao các quốc gia, vùng lãnh thổ thể hiện những ý nghĩa tốt đẹp, tinh thần cao cả, góp phần thúc đẩy quan hệ, tình đoàn kết, hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau. Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự giải với mục tiêu giành thành tích tốt nhất, phấn đấu có huy chương để đáp ứng kỳ vọng của nhân dân, người hâm mộ cả nước”.

Herbalife thể hiện vai trò đồng hành

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt với thể thao thành tích cao. Nguồn dinh dưỡng đảm bảo và phù hợp sẽ giúp các VĐV duy trì thể lực, thể trạng phù hợp, từ đó tăng cường sức bền và phong độ trong cả tập luyện lẫn thi đấu. Bên cạnh quá trình làm việc cùng các HLV, chuyên gia thể lực, việc bổ sung vitamin, khoáng chất để bù đắp tiêu hao năng lượng sau các buổi tập là rất cần thiết.

VĐV Nguyễn Thùy Linh chia sẻ: “Hiện nay, chúng tôi dùng những sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife trước, trong và sau quá trình tập luyện. Tôi đã có hơn một năm thi đấu quốc tế để chuẩn bị cho thế vận hội và đã sẵn sàng cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Tôi cũng có những áp lực xuất phát từ kỳ vọng của bản thân cũng như ban huấn luyện. Tuy nhiên, sau những gì đã trải qua, tôi nghĩ áp lực và sự sợ hãi sẽ không mang lại cho mình những kết quả tốt”.

Herbalife Viet Nam anh 6

Nguyễn Thùy Linh (áo đỏ) cùng các đồng nghiệp thường xuyên sử dụng sản phẩm Herbalife trước, trong và sau tập luyện.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến 2012 Herbalife trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam. Thông qua chương trình hợp tác này, công ty thực hiện những đóng góp lâu dài và thiết thực cho thể thao nước nhà, với những hạng mục: Tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng, hỗ trợ tài chính... dành cho các VĐV hàng đầu Việt Nam.

Là một phần trong chương trình hợp tác lâu dài, xuyên suốt Thế vận hội, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng cho các VĐV. Các sản phẩm của công ty được sản xuất dựa trên nền tảng, cam kết nghiên cứu và phát triển khoa học dinh dưỡng, thực hiện chương trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt gồm kiểm soát nguồn nguyên liệu, phát triển sản phẩm mới cũng như dây chuyền sản xuất.

Herbalife Viet Nam anh 7

Herbalife có hơn 10 năm đồng hành thể thao Việt Nam.

“Herbalife Việt Nam rất phấn khởi khi được đồng hành và có những đóng góp thiết thực cho các VĐV trước thềm Olympic Paris 2024. Điều này cũng phù hợp mục tiêu của chúng tôi, cụ thể là hợp tác Ủy ban Olympic Việt Nam, Ủy ban Paralympic Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, góp phần nâng cao thành tích thi đấu của các VĐV, đồng thời khuyến khích cộng đồng thường xuyên tập luyện thể thao, kết hợp chế độ dinh dưỡng lành mạnh để có sức khỏe tốt”, ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam - khẳng định.

Musiala qua hay hinh anh

Musiala quá hay

0

Trên sân Merkur Spiel-Arena (Düsseldorf) rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội), Jamal Musiala biến cuộc chạm trán giữa tuyển Đức và Hungary thuộc UEFA Nations League thành buổi diễn riêng.

Đắc Tú

Ảnh: Ngọc Duy

Bạn có thể quan tâm