Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Henry vô tình để lộ áo đấu mới của Arsenal

Trong buổi chụp hình với cựu VĐV điền kinh Linford Christie, huyền thoại Arsenal Thierry Henry đã vô tình để lộ áo đấu mới cực chất của Pháo thủ.

Kết thúc mùa giải năm nay, Arsenal sẽ chính thức chấm dứt hợp đồng với hãng thể thao Nike sau hơn 20 năm hợp tác để chuyển sang làm ăn với nhà tài trợ mới Puma. Lý do khiến đội bóng thành London thay đổi nhà tài trợ áo đấu không gì khác ngoài tiền bạc. Cụ thể sau cái bắt tay với Puma, Arsenal sẽ nhận được 30 triệu bảng mỗi năm.

Henry vô tình để lộ áo đấu mới do hãng Puma sản xuất.

Theo bản hợp đồng hiện tại với hãng Nike, Arsenal chỉ “kiếm” được 55 triệu bảng sau 7 năm. Con số này quá nhỏ so với những gì mà MU đang nhận được từ hãng thể thao lớn nhất của Mỹ: 287 triệu bảng theo bản hợp đồng 15 năm.

Phải tới mùa giải năm sau, Arsenal mới chính thức khoác lên mình chiếc áo đấu mới do Puma sản xuất. Tuy nhiên, không biết vì sao mà huyền thoại Thierry Henry lại có những chiếc áo đấu cực chất của nhà tài trợ mới. Số là trong tấm ảnh lưu niệm cùng cựu vô địch điền kinh Olympic 1992 Linford Christie, Henry đã để lộ mẫu áo mới.

Mẫu áo đấu của Nike tài trợ cho Arsenal cách đây 19 năm.

Hình ảnh này được Henry đăng tải trên twitter cá nhân và xóa đi ít phút sau đó. Dẫu vậy cộng đồng mạng vẫn kịp lưu lại và phát tán rất nhanh. Ngoài Henry, tiền đạo Olivier Giroud cũng khoác lên mình chiếc áo mới của Puma. Song có vẻ như đây chỉ là chiếc áo dùng trong các buổi tập của Pháo thủ.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm