Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Helen Thanh Đào: '18 năm, tôi và chồng không ngủ chung'

Helen Thanh Đào nối dài những câu chuyện thị phi về đời tư. Mới nhất, cô khẳng định vợ chồng không hề quan hệ tình dục, càng không có việc cô từng sinh non.

Từ hôm 8/1, Helen Thanh Đào gây tranh cãi khi liên tục đưa ra thông tin sốc về đời tư. Không chỉ thế, cô còn liên tục thay đổi lời nói khi trả lời truyền thông. Hôm 10/1, Helen Thanh Đào tố cáo chồng thường xuyên đánh cô đến ngất xỉu.

Mới đây, nữ diễn viên Đô la trắng khẳng định 18 năm hôn nhân của cô không quan hệ tình dục. Theo lời Helen, chồng cô có bệnh sinh lý, họ sống với nhau như anh trai và em gái.

Helen Thanh Dao noi doi doi tu anh 1
Helen Thanh Đào khẳng định vợ chồng cô sống như anh em trai.

"Chúng tôi ngủ riêng, chưa bao giờ ông ta động vào người tôi. Ban đầu tôi không hiểu chuyện gì nhưng sau đó tôi chấp nhận cuộc sống hôn nhân kỳ quặc này. Thông tin tôi từng sinh non cũng chỉ là lời nói từ phía ông ta mà thôi", cô khẳng định. Thanh Đào cho biết thêm cô đã dọn ra khỏi nhà vì sợ thói bạo lực của chồng.

Sina cho hay hiện Helen Thanh Đào muốn sớm hoàn tất thủ tục ly hôn vì đã có bạn trai. Người này là con trai trong một gia đình giàu có, thuộc hạng "phú nhị đại" ở Đài Loan. Họ còn tính chuyện kết hôn vào năm nay.

Tuy nhiên, bê bối Helen Thanh Đào kết hôn 18 năm trước khiến cuộc tình đang gặp sóng gió. Hãng tin này phỏng đoán việc cô liên tục chỉ trích và nói xấu chồng là động thái "nhằm cứu vãn cuộc tình với bạn trai giàu có".

Helen Thanh Dao noi doi doi tu anh 2
Helen đang vướng nghi vấn trục trặc với người tình giàu có.

Trong khi đó, trả lời báo chí, chồng Helen Thanh Đào vẫn chia sẻ tình yêu dành cho vợ. Ông không tin vợ ngoại tình: "Chắc cô ấy chỉ tìm kiếm sự an ủi". Ông còn khẳng định vẫn chờ đợi vợ trở về.

Phía công ty quản lý Thanh Đào cho biết họ không can thiệp những vấn đề riêng tư của nghệ sĩ. Tuy nhiên, công ty sẽ giúp cô trong trường hợp cần thiết qua các kênh pháp lý chính thức. Thời điểm này, Helen Thanh Đào buộc phải tạm dừng các show hợp đồng đã ký để giải quyết rắc rối đời tư.

Helen Thanh Đào, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Đào, từng được chú ý nhờ các phim sản xuất tại Việt Nam như Đô la trắng, Ván cờ tình yêu. Ở Đài Loan, cô từng được đề cử tại giải thưởng phim truyền hình uy tín Đài Loan - Kim Chung vào năm 2012 nhờ Hương sen.

Helen Thanh Dao noi doi doi tu anh 3
Khán giả Đài Loan cho rằng Helen Thanh Đào nên rút khỏi showbiz.

Helen Thanh Đào từng chia sẻ có bằng cấp học ở nước ngoài, là người mang hai dòng máu Việt - Đài. Cô cũng từng phát hành tự truyện tâm sự nỗi đau mất người thân: cha mẹ và em trai. Đáng tiếc, tất cả chỉ là sự bịa đặt.

Cô là người Việt Nam 100%. Mẹ Thanh Đào hiện vẫn còn sống. Sau sự việc này, rất nhiều người ở Đài Loan cho rằng cô nên giải nghệ, rút khỏi showbiz.

Vừa bịa chuyện mẹ mất, Helen Thanh Đào lại kể chồng bạo hành

Vừa xuất hiện chỉ trích mẹ, thừa nhận nói dối về xuất thân, Helen Thanh Đào lại gây tranh cãi khi trả lời phỏng vấn tờ Apple cáo buộc chồng bạo hành.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm