Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heineken đồng hành cùng 'Formula 1 VinFast Vietnam GrandPrix 2020'

Chặng đua F1 mới nhất năm 2020 sẽ có sự đồng hành của Heineken - một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới, mang tới trải nghiệm độc đáo, đầy hứng khởi cho người hâm mộ.

Ngày 24/12, Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) - đơn vị tổ chức chặng đua “Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020” - đã công bố Heineken là thương hiệu bia chính thức trong khuôn khổ chặng đua Công thức 1 hấp dẫn nhất hành tinh, diễn ra vào tháng 4/2020 tại Hà Nội.

Với kinh nghiệm tổ chức các sự kiện cao cấp quốc tế, sự hiện diện của Heineken tại chặng đua “Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020” hứa hẹn mang đến loạt những điểm nhấn ấn tượng với các sự kiện văn hoá - giải trí đặc sắc.

Cụ thể, Heineken sẽ cùng VGPC tổ chức các sự kiện khởi động F1 đầy sôi động trước chặng đua. Trong đó, đại nhạc hội vào ngày 4/4/2020 sẽ là bữa tiệc ngập tràn âm nhạc điện tử với sự quy tụ của dàn nghệ sĩ, DJ quốc tế và các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam. Thông tin về các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ được công bố vào tháng 1/2020.

VinFast anh 1

Heineken là thương hiệu bia chính thức trong khuôn khổ chặng đua Công thức 1.

Trước đó, năm 2018, Heineken mang đến cho người hâm mộ tại TP.HCM chương trình “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” với màn trình diễn nghẹt thở từ đội đua Aston Martin Red Bull và đắm chìm trong âm nhạc cùng DJ Martin Garrix. Tiếp đó, sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” vào tháng 4 năm nay tại Hà Nội, với sự trở lại của đội đua Aston Martin Red Bull và DJ Armin van Buuren, thu hút hàng chục nghìn khán giả quan tâm.

Phát biểu về công bố hợp tác với Heineken, bà Lê Ngọc Chi, Tổng giám đốc Công ty Việt Nam Grand Prix, cho biết: “Heineken là một trong những đối tác quan trọng đồng hành để mang đến một chặng đua F1 đẳng cấp và đáng nhớ nhất ở Việt Nam, mở đầu cho một thập kỷ đầy hưng phấn, nhiệt huyết và thành công với ‘Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix’”.

Ông Alexander Koch, Giám đốc thương mại của Heineken Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi phấn khởi trước những cơ hội mà mối quan hệ hợp tác này mang đến cho người hâm mộ tại Việt Nam. Bên cạnh những trải nghiệm vượt trên một giải đua, sự tham gia của Heineken sẽ góp phần đưa F1 trở thành sự kiện nổi bật, không thể bỏ lỡ của năm 2020".

Ông Koch cũng khẳng định là đối tác toàn cầu của giải đua F1, Heineken hứa mang đến những chương trình giải trí hàng đầu, trải nghiệm từ các chặng đua trên toàn thế giới đến với Việt Nam.

VinFast anh 2

Heineken là một trong những đối tác quan trọng đồng hành để mang đến một chặng đua F1 đẳng cấp và đáng nhớ nhất ở Việt Nam.

Thông qua giải đua F1 và Việt Nam Grand prix, Heineken muốn truyền tải thông điệp: “Đã uống rượu bia - Không lái xe”. Đây là một chiến dịch ý nghĩa của Heineken Việt Nam với nhiều hoạt động diễn ra liên tục từ tháng 9/2017, nhằm thúc đẩy thói quen không lái xe sau khi thưởng thức rượu bia của người tiêu dùng Việt Nam.

Chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix sẽ diễn ra vào cuối tuần từ 3/4/2020 đến 5/4/2020. Là chặng đua đường phố mới nhất của F1, đường đua Hà Nội có chiều dài tới 5.607 mét và 23 góc cua, được truyền cảm hứng từ những đường đua được coi là biểu tượng của giải đua F1.

Được thiết kế bởi Công ty Tilke Engineers & Architects của Đức, đường đua này hứa hẹn mang đến nhiều thử thách và cảm hứng cho mùa giải, chiêu đãi người hâm mộ những màn biểu diễn hấp dẫn từ các tay đua hàng đầu thế giới. Đường đua có một đoạn trên phố Lê Quang Đạo dài tới 1,6 km, là một trong những đoạn thẳng dài nhất trong các đường đua xe Công thức 1 trên thế giới, nơi các tay đua có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 335km/h.

Cùng với sự đồng hành của Heineken và giải đua phụ hàng đầu Thái Lan (Thailand Super Series) được VGPC công bố mới đây, lịch trình sự kiện “Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix” ngày càng trở nên rõ nét và hấp dẫn. Sự kiện hứa hẹn mang tới một lễ hội cuối tuần sôi động, hào hứng với những màn trình diễn cao cấp và đậm chất Việt Nam, bên cạnh những khoảnh khắc tranh đua nghẹt thở dành cho khán giả trong nước và quốc tế.

VinFast anh 3

Thông qua giải đua F1 và Việt Nam Grand prix, Heineken muốn truyền tải thông điệp: “Đã uống rượu bia - Không lái xe”.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về giải đua “Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix”, đặt mua vé tại website www.f1vietnamgp.com hoặc liên hệ trực tiếp hotline 1900232428 - 0915734466.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm