Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heineken đồng hành cùng đại nhạc hội Tiesto Việt Nam

Với việc đồng hành cùng đại tiệc âm nhạc “Tiesto Việt Nam”, Heineken hứa hẹn tiếp tục tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng việc đem đến những trải nghiệm âm nhạc hấp dẫn.

Với sự xuất hiện của 5 DJ quốc tế luôn nằm trong top 100 bảng xếp hạng DJ Mag và Tiesto - “huyền thoại” của làng nhạc EDM thế giới, hơn 20.000 khán giả tại sân vận động (SVĐ) quốc gia Mỹ Đình đã có cuộc du hành bất tận với các dòng nhạc trap, future house, trance đến big room.

Bên cạnh đó, người yêu nhạc cũng được tham gia loạt trải nghiệm độc đáo tại Heineken House với sự xuất hiện của những chiếc xe sang Heineken Green Ride - nằm trong chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe”. Sự kiện “Tiesto Việt Nam” đánh dấu bước khởi đầu của hàng loạt sự kiện lớn nhỏ khác từ thương hiệu Heineken trong dịp lễ hội cuối năm. 

Trong suốt 8 giờ diễn ra chương trình, 6 DJ nổi tiếng thế giới lần lượt trổ tài biến hóa với những màn “ảo thuật” âm nhạc đỉnh cao. Sự kiện này đánh dấu màn tái xuất tại Việt Nam của 3 DJ xuất sắc gồm R3HAB, Danny Avilla và Tiesto.

Trước đó, năm 2004, Heineken đã mang đến cho hàng triệu khán giả trong nước cơ hội đến gần hơn với âm nhạc của Tiesto qua đại tiệc âm nhạc “Heineken Thirst DJ competition”. Năm 2013, DJ R3HAB đã “cháy” hết mình trong “Heineken Live Access” và năm 2016, Danny Avilla cùng đã hòa mình cùng ravers Việt với những bản hit đình đám tại “Heineken Green Room – Chạm vào âm nhạc” ở Hà Nội.

Heineken anh 1
Sân khấu hoành tráng của đại tiệc EDM “Tiesto Việt Nam”.

Tạo ấn tượng bằng phần tempo khá nhanh, tiếng bass và trống điện tử dồn dập, Danny Avila đưa khán giả qua những thái cực cảm xúc khác nhau. Tiếp đó, từ 20h45 đến 22h00, R3HAB - xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng DJ Mag, đã mở ra một thế giới sôi động, huyền bí, kỳ ảo.

Điểm nhấn trong phần trình diễn của DJ R3HAB là phần tương tác theo giai điệu EDM cùng hàng chục nghìn khán giả có mặt tại SVĐ Mỹ Đình. Là người đứng đầu bảng xếp hạng Top DJ Mag 3 năm liền (2002-2004), Tiesto chinh phục khán giả với những màn trình diễn điêu luyện, khiến người hâm mộ hò reo không ngớt. Luôn khẳng định mình qua chặng đường miệt mài sáng tạo, không ngừng thay đổi bản thân cùng giác quan nhạy bén của một nghệ sĩ, mỗi lần xuất hiện trước công chúng của Tiesto tại Việt Nam luôn là một dấu ấn mới mẻ.

Heineken anh 2
20.000 khán giả tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình đắm chìm trong bầu không khí sôi động trên nền nhạc EDM.

Trước đó, ngay từ khi bắt đầu, John Christian, Mike Perry và Mike Williams đã hâm nóng bầu không khí của đại nhạc hội EDM bằng những giai điệu mới mẻ, kết hợp với sóng âm trống điện tử và tiếng bass nền, tạo nên bầu không khí âm nhạc đặc sắc và cuồng nhiệt.

Không chỉ đắm chìm vào thế giới âm nhạc kỳ ảo, khán giả thủ đô còn có trải nghiệm đặc biệt trong Heineken House như sở hữu hình xăm độc đáo được tạo nên bằng chính âm thanh của mình hay tạo hình nghệ thuật với công nghệ phơi sáng hiện đại.

Hàng loạt trò chơi âm nhạc thú vị khác tại Heineken House như “Upbeat energy” hay EDmotion cũng là cơ hội đặc biệt để các nhóm bạn cùng thi tài. Còn những DJ tương lai tài năng của âm nhạc Việt thì hào hứng với cơ hội được tạo ra bản mix mang dấu ấn của riêng mình. Đây chính là những trải nghiệm đáng nhớ mà Heineken mang đến cho người hâm mộ để bắt đầu một mùa lễ hội đáng nhớ.

Heineken anh 3
Heineken House mang đến những trải nghiệm độc đáo cho giới trẻ Hà thành.

Sự xuất hiện của những chiếc xe sang Green Ride nằm trong chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” được triển khai bởi Heineken Việt Nam, Ủy ban ATGT và Uber Việt Nam. Đây là điểm mới tại sự kiện nhằm gợi nhắc người hâm mộ tận hưởng một mùa lễ hội thật hoàn hảo khi lựa chọn phương tiện thay thế sau cuộc vui.

Đại tiệc âm nhạc “Tiesto Vietnam 2017” thật sự là khúc khải hoàn cho mùa lễ hội cuối năm. Mùa lễ hội này, Heineken sẽ còn mang đến nhiều hơn nhiều bất ngờ hơn nữa với những trải nghiệm độc đáo tại các sự kiện được tổ chức. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm