Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heechul (Super Junior) từng mặc cảm trong thời gian nhập ngũ

Thành viên nhóm Super Junior thú nhận anh từng mang mặc cảm khi chỉ đảm nhận vị trí nhân viên dịch vụ cộng đồng trong thời gian nhập ngũ.

Insight đưa tin thành viên Heechul của Super Junior thú nhận anh từng xấu hổ khi chỉ làm nhân viên dịch vụ cộng đồng trong thời gian nhập ngũ. Chia sẻ được đưa ra trong buổi họp báo trực tuyến công bố chương trình giải trí Strong Steel Army hôm 23/3. Strong Steel Army do Channel A và SKY hợp tác sản xuất.

Heechul Suju anh 1

Heechul trên thảm đỏ sự kiện ra mắt chương trình Strong Steel Army. Ảnh: SKY.

Trong sự kiện, Kim Sung Joo nói: “Tôi biết chương trình Strong Steel Army sẽ thành công tốt đẹp một khi bấm máy. Tôi nghĩ mọi người đều cho rằng quãng thời gian phục vụ quân đội của mình là khó khăn và khắc nghiệt nhất”.

Sau đó, Heechul nhấn mạnh: “Tôi nhớ khi được chọn tham gia chương trình, tôi đã hỏi nhà sản xuất tại sao lại chọn mình, hồi nhập ngũ tôi chỉ là nhân viên phục vụ cộng đồng thôi.

Vì chỉ làm nhân viên cộng đồng nên bản thân tôi có chút áy náy và không thực sự tự tin đứng trước mọi người. Tuy nhiên, tôi nhận ra tôi được giao nhiệm vụ ấy bởi nguyên nhân chính đáng và bất khả kháng”.

Nam nghệ sĩ tiếp tục: “Giờ tôi không còn cảm thấy xấu hổ vì chỉ làm nhân viên cộng đồng tại văn phòng khu vực Sungdong nữa. Tôi ngưỡng mộ tất cả nhân vật xuất hiện trong chương trình Strong Steel Army. Mọi quân nhân đều tuyệt vời”.

Strong Steel Army là chương trình sinh tồn có sự tham gia của một nhóm gồm 24 cựu quân nhân từ các lực lượng tinh hoa. Họ sẽ đại diện cho lực lượng mình từng phục vụ tham gia các thử thách của chương trình.

Các lực lượng xuất hiện trong chương trình gồm Lực lượng tìm kiếm của Thủy quân lục chiến, Đơn vị 707, Lực lượng chiến tranh đặc biệt của hải quân (UDT), Lực lượng cảnh sát đặc biệt (SDT), Lực lượng giải cứu chiến tranh trên biển (SSU).

Đội chuyên gia phân tích chiến thuật cho chương trình được dẫn dắt bởi MC Kim Sung Joo và Kim Heechul. Kim Dong Hyun, Chu và Choi Young Jae cũng góp mặt với tư cách người dẫn chương trình.

Idol Hàn khoe dáng trên tạp chí bất chấp tranh cãi

Hwasa tiếp tục xuất hiện gợi cảm trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar dù trước đó bị phản ứng về phong cách gợi cảm.

Bí mật hẹn hò của thần tượng Hàn Quốc

Coco tiết lộ hầu hết thần tượng Hàn Quốc đang hẹn hò và thậm chí họ yêu vài thành viên trong cùng nhóm nhạc.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm