Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hee Chul ném áo vào người 'mỹ nữ đẹp nhất Kpop'

Thành viên Super Junior Kim Hee Chul gây bức xúc khi ném áo vào người "mỹ nữ có khuôn mặt đẹp nhất Kpop" Irene trong chương trình Knowing Brothers.

Mạng xã hội Hàn Quốc đang lan truyền đoạn video trích từ tập 29 chương trình Knowing Brothers đã lên sóng từ năm 2017. Trong đoạn video trên, trưởng nhóm Red Velvet Irene tỏ thái độ khó chịu khi bị ném áo vào người.

Cụ thể, khi xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình, Irene chia sẻ cô có sở thích dọn dẹp nhà và giặt là quần áo. Nữ thần tượng cũng cho biết khi có thời gian rảnh rỗi cô sẽ giặt và là trang phục cho các thành viên.

Sau khi nghe lời chia sẻ của giọng ca sinh năm 1991, Kim Hee Chul (Super Junior) đã ném chiếc áo sơ mi của mình về phía Irene và nói: "Vậy là cái này đi".

kim hee chul nem ao vao nguoi irene anh 1
Kim Hee Chul (Super Junior) gây bức xúc khi ném áo vào người Irene (Red Velvet).

Khi nghe câu đùa của đàn anh, Irene đã nhăn mặt tỏ thái độ khó chịu và ném trả chiếc áo về phía Kim Hee Chul. Các thành viên khác trong dàn cast của Knowing Brothers tỏ ra khá thích thú và cười đùa vui vẻ trước phản ứng của mỹ nhân 29 tuổi.

Bài đăng chia sẻ lại đoạn cắt trên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng Hàn. Nhiều người bày tỏ sự bất bình với trò đùa của các thành viên trong chương trình Knowing Brothers.

"Nhìn Irene cau mày và thể hiện rõ ràng là cô ấy không vui chút kìa", "Irene không hề cười chút nào, phản ứng tuyệt vời lắm", "Nhìn Irene bực bội thấy rõ. Nếu là thần tượng khác thì có thể họ sẽ cười cho qua chuyện nhưng Irene là người cứng rắn, cô ấy không để người khác xem thường mình đâu"... là những bình luận ủng hộ thành viên Red Velvet trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, khán giả Hàn Quốc cũng bày tỏ sự không đồng tình với cách đùa kém duyên của dàn cast chương trình. Nhiều người còn thẳng thắn chỉ trích cách dàn dựng của show là bất lịch sự và xúc phạm khách mời: "Không chỉ cảnh này đâu, mấy người trên Knowing Brothers vẫn thường cư xử bất lịch sự với khách mời nữ", "Hành xử như thể những chương trình tạp kỹ, tôi không thấy buồn cười mà chỉ cảm thấy khách mời bị xúc phạm", "Irene nói cô ấy thích là quần áo, nhưng điều này không đồng nghĩa Kim Hee Chul có thể ném áo và sai bảo cô ấy như vậy. Tôi không rõ chi tiết này có trong kịch bản hay không, hành động này quá sai rồi"...

kim hee chul nem ao vao nguoi irene anh 2

Dân mạng xứ kim chi đồng tình với cách cư xử của trưởng nhóm Red Velvet, chỉ trích dàn cast show Knowing Brothers.

Irene sinh năm 1991, ra mắt công chúng năm 2014 với tư cách trưởng nhóm Red Velvet. Ngay từ khi vừa "chào sân" Kpop, nữ thần tượng đã gây chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, luôn toát lên vẻ sang chảnh. Cô liên tục lọt vào danh sách những mỹ nhân xinh đẹp nhất ngành giải trí. Thậm chí, Irene còn được bình chọn là "mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất Kpop".

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Irene còn nổi tiếng với tính cách cương trực, thẳng thắn. Khán giả nhiều lần trông thấy cô nhăn mặt khó chịu với người hút thuốc ở nơi công cộng, phản ứng khi quản lý không lịch sự với fan...

Những mỹ nhân có mặt mộc đẹp nhất

Trong cuộc bình chọn của 4.000 khán giả Hàn Quốc để tìm ra nữ nghệ sĩ có mặt mộc đẹp nhất, Suzy đứng đầu với 60% phiếu bầu. Xếp sau cô là Irene, Lee Yeon Hee, Song Hye Kyo...

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm