Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hebe (S.H.E) khao khát làm mẹ

Sau thời gian dài bị đồn thổi cặp kè với người bạn cùng giới, thành viên nhóm nhạc S.H.E lần đầu lên tiếng khẳng định: “Tôi thích đàn ông!”.

Trong 3 thành viên của girlband xứ Đài S.H.E, Hebe là người gặt hái nhiều thành công nhất sau khi tách nhóm. Tuy nhiên, trái ngược với sự nghiệp thăng hoa, cô lại kém may mắn hơn Selina và Ella trong chuyện tình cảm.

Từ lúc vào nghề đến nay, Hebe chỉ xảy ra tin đồn tình ái với duy nhất thiên vương châu Á Châu Kiệt Luân, ngoài ra xung quanh cô không hề có sự xuất hiện của bất cứ “vệ tinh” nào. Trong khi đó, Hebe lại thường xuyên bị bắt gặp thân thiết trên mức bình thường với người bạn đồng giới Chung Nhược Hàm, trợ lý trước đây của Jay Chou. Những hình ảnh hai người thân mật xuống phố và cung nhau đi mua nhà khiến không ít người quan ngại về chuyện giới tính của Hebe.

Sau nhiều tháng trời tỏ ra lờ tảng những tin đồn thất thiệt trên mặt báo, mới đây, khi phát hành album solo thứ ba Non nớt, Hebe đã lần đầu lên tiếng khẳng định: “Tôi thích đàn ông!”.

Cô chia sẻ: “Cho dù là đàn ông, phụ nữ hay giới tính gì, chỉ cần trò chuyện hợp ý có thể đi chung với nhau. Tôi không nghĩ quá nhiều về điều này. Nếu như cảm thấy phiền phức thì tôi đã ra sức trốn tránh chuyện này từ lâu rồi!”.

Hebe cũng thẳng thắn, có thể trong tương lai cô sẽ không kết hôn bởi cô cho rằng hôn nhân chưa chắc đảm bảo được hạnh phúc của tình yêu. Song, cô thừa nhận rất thích trẻ con nên không ngại làm mẹ đơn thân: “Cuộc đời con người nếu như có thể trải nghiệm hành trình tình cảm ruột thịt thực sự là điều tuyệt vời. Tự mình sinh con đương nhiên là tốt nhất, nhưng nếu tuổi tác đã cao, không thể sinh con, tôi sẽ nhận con nuôi”.

Trong các sản phẩm âm nhạc, Hebe tạo dựng cho mình hình tượng phá cách và bí ẩn.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm