Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ sinh thái nhiều tỷ USD của Sun Group tại nam Phú Quốc

Với chuỗi dự án trị giá nhiều tỷ USD do Sun Group đầu tư, nam Phú Quốc đã và đang trở thành điểm đến du lịch, đầu tư hấp dẫn.

Sun Group anh 1

Hội tụ hơn 50 công trình cao cấp ở cả 3 lĩnh vực mũi nhọn gồm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và BĐS cao cấp, hệ sinh thái nam Phú Quốc của Sun Group đang khoác tấm áo mới cho du lịch Phú Quốc, góp phần thay đổi diện mạo của vùng đất tiềm năng này. Từ một bãi biển chỉ có cát trắng và rác, vắng bóng khách du lịch, năm 2016, vẻ đẹp của bãi Kem phía nam đảo Ngọc đã được đánh thức bởi Sun Group với khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Cũng tại đây, khách sạn hạng sang Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với những chuẩn mực dịch vụ 5 sao là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho cả gia đình. Hay khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort với sự độc đáo về kiến trúc làng biển cùng sự chuyên nghiệp của đơn vị vận hành quốc tế Rosewood Hotel Group đã biến nơi này thành điểm đến chăm sóc sức khỏe hàng đầu Phú Quốc.

Sun Group anh 2

Cũng nằm trong bộ sưu tập nghỉ dưỡng thượng lưu ở nam đảo, Premier Village Phu Quoc Resort là khu nghỉ dưỡng 2 mặt biển hiếm có nằm tại Mũi Ông Đội. Không chỉ là “thiên đường” mặt đất với bình minh màu bạc và hoàng hôn màu hồng tím, biển xanh trong giao hòa với bầu trời vô tận, cát trắng mịn trải dài ôm lấy những đường cong của núi, Premier Village Phu Quoc Resort còn mang đến những dịch vụ cao cấp được quản lý bởi đơn vị Accor danh tiếng.

Sun Group anh 3

Bên cạnh khai mở tiềm năng nghỉ dưỡng của nam đảo, Sun Group còn khởi tạo những trải nghiệm vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, công viên nước hàng đầu châu Á Aquatopia Water Park với 6 khu vực chủ đề hấp dẫn và hệ thống 21 trò chơi hiện đại là dấu mốc quan trọng mà Sun Group kiến tạo ở Hòn Thơm trong hành trình biến nơi này thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất ở Phú Quốc và châu Á.

Sun Group anh 4

Hành trình giải trí không thể bỏ qua tổ hợp Central Village nằm tại trung tâm “thị trấn Địa Trung Hải” bờ tây nam đảo. Du khách sẽ bất ngờ trước hình ảnh quảng trường San Marco - nơi diễn ra các buổi trình diễn nghệ thuật ấn tượng, những nhà hàng sát biển mở cửa 24/7, khách sạn hạng sang, phòng triển lãm và tháp đồng hồ biểu tượng Italy St. Mark's Campanile được tái hiện ở Central Village. Thiên nhiên tuyệt mỹ và kiến trúc Địa Trung Hải rực rỡ tại đây đã trở thành cảm hứng cho show diễn thời trang đình đám Fashion Voyage #3 của đạo diễn Long Kan cũng như BST thời trang quyến rũ của NTK Lê Thanh Hòa, NTK Công Trí…

Sun Group anh 5

Để trải nghiệm đêm ở thị trấn Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera thêm ý nghĩa, Sun Group còn hợp tác cùng ECA2 - đơn vị tham gia sản xuất những sự kiện hàng đầu thế giới như lễ kỷ niệm FIFA World Cup 1998, triển lãm thiên niên kỷ tháp Eiffel… để tư vấn và thiết kế show trình diễn công nghệ đỉnh cao Vortex tại Central Village.

Sun Group anh 6

Trong thời gian tới, Sun Group tiếp tục bồi đắp những công trình, dịch vụ mới đẳng cấp cho nam đảo, điển hình là tuyệt tác Cầu Hôn. Giới phân tích nhận định, nam Phú Quốc hội tụ nhiều lợi thế, sẽ hút ngày càng nhiều khách trong và ngoài nước trong tương lai, từ đó đem đến giá trị gia tăng không ngừng cho các BĐS nơi đây.

Sun Group anh 7

Là một trong ba “chân kiềng” của hệ sinh thái nam Phú Quốc, các dự án BĐS cao cấp của Sun Group không đơn thuần là những căn nhà phố, shophouse, căn hộ, villa… mà đều sở hữu kiến trúc khác biệt, biểu tượng cho sự vươn mình mạnh mẽ của thành phố đảo. Sun Premier Village Primavera là một trong số đó. Những dãy shophouse ôm trọn mặt biển, nhuốm màu thời gian nhờ công nghệ theming giả cổ, khiến mỗi căn nhà, góc phố đều trở tác phẩm nghệ thuật độc đáo, kể những câu chuyện văn hóa, lịch sử lâu đời.

Sun Group anh 8

Kề bên Sun Premier Village Primavera là dự án phức hợp có căn hộ cao tầng đầu tiên của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence. Với 3 phân khu cao tầng là The Hill, The Sky, The Sea và phân khu thấp tầng The Center, Sun Grand City Hillside Residence đáp ứng đa dạng chức năng từ sinh sống, nghỉ dưỡng đến làm việc, đầu tư kinh doanh.

Sun Group anh 9

Nam đảo còn là nơi xuất hiện khu đô thị đầu tiên của thành phố đảo. Sun Grand City New An Thoi nằm trên trục đường 4 làn xe xuyên đảo ngọc, được ví như giao điểm vàng, khai mở nhịp sống mới cho phường An Thới với 3 chức năng an cư - kinh doanh - giải trí.

Sun Group anh 10

Với sứ mệnh khai mở những vùng đất giàu tiềm năng mà Sun Group theo đuổi, nam đảo sẽ tiếp tục được bồi đắp thêm nhiều công trình với dấu ấn vượt thời gian, mang đến giá trị sinh lời cho nhà đầu tư. Như lời ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam từng khẳng định: “Trước đây, khu vực nam đảo ngọc dù đầy tiềm năng du lịch, nhưng không có bất cứ dịch vụ nào. Nhưng kể từ khi Sun Group đầu tư vào nam đảo, sau 5 năm, nơi này lột xác thành viên ngọc sáng của du lịch Việt, với hệ sinh thái quy mô, trị giá nhiều tỷ USD đã thành hình. Giá trị BĐS nam đảo rõ ràng đã tăng mạnh, và sẽ còn tăng tiếp. Tôi tin rằng, với cách làm bài bản như thế, BĐS nam Phú Quốc sẽ dẫn đầu thị trường chỉ sau 2-3 năm tới”.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm