Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hề Mộng Dao và chồng xuất hiện sau vụ cãi vã

Người mẫu 31 tuổi tình cảm khoác tay ông xã Hà Du Quân khi tham gia sự kiện triển lãm, qua đó cho thấy mối quan hệ vợ chồng giữa hai người vẫn tốt đẹp.

Ngày 7/11, QQ chia sẻ hình ảnh Hề Mộng Dao và Hà Du Quân xuất hiện tại Triển lãm Đồ chơi Thượng Hải. Người mẫu nội y tình cảm khoác tay ông xã, qua đó cho thấy mối quan hệ của hai người đã hàn gắn sau vụ cãi vã trong hầm để xe.

QQ cho hay vợ chồng Hề Mộng Dao đã quen với việc trở thành trung tâm của sự chú ý. Trước ống kính máy quay, cả hai thoải mái giao lưu, nói chuyện cùng bạn bè. Theo ghi nhận của cánh phóng viên, tâm trạng của siêu mẫu và chồng rất vui vẻ. Họ không ngại dành cho nhau cử chỉ ân cần, âu yếm.

He Mong Dao va chong xuat hien sau vu cai va anh 1

Hề Mộng Dao tình cảm khoác tay ông xã Hà Du Quân khi tham gia sự kiện triển lãm.

Hôm 5/11, giới truyền thông Trung Quốc đưa tin vợ chồng siêu mẫu tranh cãi gay gắt trong hầm để xe của một khu thương mại ở Thượng Hải. Theo video mà Sina đăng tải, Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đều tỏ ra nóng nảy, thiếu kiềm chế. Giữa lúc to tiếng tranh cãi, con trai ông trùm sòng bạc thậm chí giơ tay phân bua với vợ. Sau đó, người mẫu 31 tuổi lên xe, không tiếp tục cãi cọ.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2017, và kết hôn sau đó hai năm. Sau ba tháng về chung một nhà, Hề Mộng Dao sinh con trai đầu lòng. Đích thân Hà Hồng Sân đặt tên cho cháu trai là Hà Quảng Sân.

Trước đó, dù nhiều lần vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm, cặp vợ chồng vẫn xuất hiện trước truyền thông với hình ảnh ngọt ngào, gắn bó. Vụ việc tranh cãi hôm 5/11 là lần đầu tiên Hà Du Quân - Hề Mộng Dao bị bắt gặp bất hòa giữa nơi công cộng.

He Mong Dao va chong xuat hien sau vu cai va anh 2

Ngày 5/11, truyền thông bắt gặp siêu mẫu Hề Mộng Dao tranh cãi với chồng trong hầm để xe của một trung tâm thương mại.

Hề Mộng Dao cùng ông xã hiện tham gia chương trình Hạnh phúc tam trọng tấu. Tại đây, cả hai cùng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân thường nhật, cũng như những quan điểm trong chuyện vợ chồng.

Theo tiết lộ của Hà Du Quân, siêu mẫu Victoria’s Secret là người phải nhường nhịn chồng trong cuộc sống hàng ngày. Khi cả hai có mâu thuẫn, cô thường làm hòa trước.

Hề Mộng Dao bị bắt gặp cãi nhau với chồng trong hầm để xe

Ngày 5/11, Sina đăng tải video ghi lại cảnh siêu mẫu Hề Mộng Dao cãi nhau với Hà Du Quân trong hầm để xe của trung tâm thương mại.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm