Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 820

Thông tin về chiếc smartphone chạy Snapdragon 820 được tiết lộ từ một nhà sản xuất kém tên tuổi nhưng đang phát triển mạnh tại Trung Quốc.

LeTV - hãng sản xuất trẻ nhưng tham vọng tại Trung Quốc - vừa hé lộ smartphone tiếp theo của họ sẽ dùng chip Snapdragon 820.

Hãng này vừa tung hình ảnh teaser tại Hong Kong, trong đó bao gồm tấm nền mặt trước của một chiếc smartphone viền siêu mỏng với dòng chữ 820 ở giữa. Trước đó, CEO và COO của LeTV từng hé lộ về mẫu smartphone chạy Snapdragon 820 trên Weibo. Hiện tại, hãng có 2 sản phẩm cao cấp là LeTV One Pro và LeTV One Max chạy chip Snapdragon 810.

Việc hé lộ thông tin về smartphone đầu tiên chạy chip Snapdragon 820 không đảm bảo việc họ sẽ là nhà sản xuất đầu tiên tung ra một thiết bị dùng chip mạnh mẽ nhất từ Qualcomm. Theo thông tin hiện tại, chip Snapdragon 820 chưa sẵn sàng sản xuất đại chúng cho đến đầu năm 2016.

Mặc dù chưa chính thức công bố dòng chip này, Qualcomm đã tiết lộ một số thông tin. Chẳng hạn, chip xử lý đồ họa Adreno 530 của nó cho hiệu suất đồ họa cao hơn 40% nhưng tiết kiệm pin 40% so với Adreno 430 trên Snapdragon 810.

Về LeTV, đây không phải nhà sản xuất có danh tiếng lớn tại Trung Quốc. Tuy nhiên, họ đang tạo hiệu ứng tốt trên thị trường. Theo báo cáo từ Trung Quốc, LeTV đang là nhà sản xuất smartphone có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Trung Quốc. Cách đây không lâu, hãng tung 3 chiếc smartphone mới  - tất cả đều có cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá hấp dẫn. 

Smartphone không viền giá bằng nửa iPhone từ Trung Quốc

Bộ 3 sản phẩm mới của LeTV có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá khởi điểm chỉ 250 USD. Máy trang bị cổng kết nối USB Type-C thế hệ mới và chip xử lý âm thanh riêng biệt.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm