Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ nhan sắc con gái Giả Bảo Ngọc 1987

Âu Dương Văn Hâm - con gái của nam diễn viên Âu Dương Phấn Cường - được cho là có nhiều nét giống với nàng Lâm Đại Ngọc trong "Hồng Lâu Mộng".

Ngày 12/8, blogger có tên Bắc Kinh Đông Vũ đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi bất ngờ đăng một loạt ảnh con gái của Âu Dương Phấn Cường. Đây chính là nam diễn viên từng đóng vai Giả Bảo Ngọc của Hồng Lâu Mộng phiên bản 1987.

Có tên Âu Dương Văn Hâm, con gái Giả Bảo Ngọc năm nay 18 tuổi. Cô gái trẻ có nhiều nét giống bố và khá xinh đẹp. Ngay từ nhỏ, Văn Hâm đã thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật.

Lớp 3, Văn Hâm lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim Back to Lhasa. Sau này, cô còn tự tay đạo diễn bộ phim có tên Phía sau xe đạp.

Ngoài khả năng diễn xuất, Văn Hâm còn rất yêu ca hát và nhảy múa. Năm 2008, cô từng giành giải Tài năng nhảy dành cho học sinh sinh viên và chiến thắng ở cả giải 10 thanh thiếu niên xuất sắc.

Một số hình ảnh của Âu Dương Văn Hâm:

Văn Hâm bên bố - nam diễn viên Âu Dương Phấn Cường.
Văn Hâm là cô con gái duy nhất trong cuộc hôn nhân hạnh phúc của Âu Dương Phấn Cường và MC đài Tứ Xuyên - Đường Lợi.
Văn Hâm từng được nhận xét là có nhiều nét giống với Lâm Đại Ngọc của Hồng Lâu Mộng.
Đường Lợi - vợ Âu Dương Phấn Cường và là mẹ của Âu Dương Văn Hâm. Báo giới Trung Quốc khẳng định, nam diễn viên kỳ cựu rất yêu chiều vợ con. Cả gia đình thường đi du lịch cùng nhau.
Văn Hâm sở hữu nhan sắc sắc sảo và quyến rũ.
Văn Hâm trong những ngày ở Mỹ.

 

Văn Hâm có năng khiếu và sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật giống bố. Không chỉ diễn xuất, đạo diễn, Văn Hâm còn là một nghệ sĩ múa.
Hình ảnh Âu Dương Phấn Cường năm 24 tuổi, khi đóng vai Giả Bảo Ngọc và ở tuổi 51 của hiện tại.

H.G

Bạn có thể quan tâm