Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ nguyên do tai nạn xe hơi làm chết 2 sao thần tượng Hàn

Cuộc điều tra về tai nạn xe hơi kinh hoàng của các cô gái Ladies' Code hồi đầu tháng 9 vẫn chưa kết thúc.

Khoảng 1h30' sáng ngày 3/9, trên đường từ Daegu về Seoul, chiếc xe chở các thành viên nhóm nhạc nữ xứ Hàn Ladies' Code và ê-kíp đã bất ngờ gặp tai nạn. EunB chết ngay trên đường đến bệnh viện. Trong khi đó, RiSe cũng chỉ cầm cự được 4 ngày trước khi qua đời ngày 7/9. So Jung bị thương nặng và có thể sẽ phải nằm viện tới 6 tháng. Chỉ có 2 thành viên Ashley và Zuny may mắn không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.

Mới đây, sở cảnh sát Yongin Seobu đã nhận được kết quả phân tích chi tiết về tai nạn từ viện Điều tra khoa học quốc gia Hàn Quốc (NISI). Theo đó, nguyên nhân tai nạn là do phóng nhanh chứ không phải do lỗi kỹ thuật của xe như nghi vấn ban đầu.

Đại diện sở cảnh sát cho biết: "Chạy quá tốc độ trong trời mưa đã khiến người điều khiển mất kiểm soát. Theo kết quả nhận được từ NISI, bánh sau của xe rơi do tác động của tai nạn chứ không phải do lỗi kỹ thuật".

Theo phân tích camera giám sát trên đường, chiếc xe chở Ladies' Code đã chạy ít nhất ở tốc độ 130 km/h trong khi tốc độ giới hạn ở đoạn đường này là 100 km/h.

Cảnh sát cho biết sẽ tiếp tục điều tra trước khi gửi chuyển kết quả sang phòng công tố.

Tai nạn giao thông đã làm 2 thành viên Ladies' Code thiệt mạng.

Tai nạn xe hơi luôn là nỗi ám ảnh của sao Hàn. Ngay sau thảm kịch của Ladies' Code, ngày 12/9, thành viên Big Bang là Seung Ri cũng gặp tai nạn vì chạy quá tốc độ. Cho đến thời điểm này, tình trạng sức khỏe của Seung Ri vẫn là một điều bí mật đối với người hâm mộ.

H.G

Bạn có thể quan tâm