Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ lý do Selena Gomez tái hợp Justin Bieber

Sau loạt ảnh “gương vỡ lại lành” của cặp đôi Selena – Justin, lý do thật sự cho sự tái hợp của họ đã được tiết lộ.

Hé lộ lý do Selena Gomez tái hợp Justin Bieber

Sau loạt ảnh “gương vỡ lại lành” của cặp đôi Selena – Justin, lý do thật sự cho sự tái hợp của họ đã được tiết lộ.

Theo trang HL của Mỹ, lý do Selena quay lại với Justin Bieber chính là vì cô nàng cảm thấy quá cô đơn. Tưởng chừng rằng sau khi chia tay, nữ diễn viên này không bị ảnh hưởng gì khi hình ảnh ngày càng xuân sắc của cô nàng liên tục xuất hiện trên mặt báo, nhưng đó chỉ là cách mà Selena che giấu nỗi buồn. Cô nàng chưa bao giờ nghĩ rằng chuyện tình của họ thật sự kết thúc.

Selena không phải là không nhớ tới Justin Bieber mà chỉ là ngay sau khi “đường ai nấy đi”, cô nàng bị cuốn vào việc quảng bá cho bộ phim mới nhất của mình, Spring Breakers. Tuy nhiên, mọi người vẫn nhận thấy tâm trạng Selena không hoàn toàn được tốt.

Về phần Justin Bieber, anh chàng luôn dõi theo mọi động thái của Selena và tìm cách để “kéo” cô quay trở lại. Khi hoạt động quảng bá phim kết thúc, Selena trở về với cuộc sống thường ngày của mình và đó là lúc cô nàng suy nghĩ nghiêm túc về cảm xúc của bản thân đối với Justin. Cô cảm thấy cô đơn. Chính vì vậy, cuối cùng nữ diễn viên này đã quyết định liên lạc lại với Justin Bieber.

Tuy nhiên, bạn bè của Selena không ủng hộ việc cô tái hợp với Justin. Họ giận dữ và cố gắng cảnh báo rằng, Justin chẳng có gì tốt đẹp với cô và tốt nhất là Selena nên tránh xa anh ta. Tuy nhiên, về phần nữ diễn viên, cô yêu cái cảm giác luôn được Justin chú ý.

Ngoài việc tái hợp với bạn trai cũ gây sóng gió với giới truyền thông, Selena cũng vừa tham gia làm người mẫu ảnh cho một tạp chí. Chân dung của cô trong bộ ảnh này thật rạng rỡ, đầy sức sống.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm