Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ 'cuộc tình tay 3' của Tổng thống Pháp

Tổng thống Pháp Hollande từng là người thứ 3 trong cuộc tình của bà Trierweiler với Cựu Bộ trưởng chuyên trách phục hồi kinh tế, Patrick Devedjian những năm 2000.

Hé lộ 'cuộc tình tay 3' của Tổng thống Pháp

Tổng thống Pháp Hollande từng là người thứ 3 trong cuộc tình của bà Trierweiler với Cựu Bộ trưởng chuyên trách phục hồi kinh tế, Patrick Devedjian những năm 2000.

Tổng thống Pháp Hollande (trái), bà Trierweiler (giữa) và ông Devedjian (phải) từng trải qua mối tình tay 3.

Câu chuyện tình tay 3 ly kỳ giữa ông Hollande, bà Trierweiler và ông Devedjian mới đây được đem ra bàn luận. Khi bà Trierweiler đang là người tình của ông Devedjian thì gặp ông Hollande. Bà Trierweiler yêu cầu ông Devedjian bỏ người vợ đã chung sống cùng trong suốt hơn 30 năm nhưng ông từ chối. Điều này đã đẩy bà Trierweiler xích lại gần hơn với ông Hollande.

Cả hai người đàn ông của bà Trierweiler đều biết rằng họ có chung người tình nhưng họ vẫn tôn trọng nhau.

Chi tiết của mối tình tam giác này được nhà văn chính trị Christophe Jakubyszyn và Alix Bouilhaguet viết trong sách về tiểu sử cuộc đời của bà Trierweiler. Nhiều tờ báo nổi tiếng ở Pháp như Le Figaro và các hãng truyền thông khác cũng đưa tin về chuyện tình này.

Trả lời phỏng vấn báo Point Of View, tác giả Jakubyszyn, chia sẻ ông Devedjian và bà Trierweiler rất thân thiết trong nhiều năm. Trong thời gian đó, cả 2 người đều có gia đình. Họ không muốn “có những đột phá” để thay đổi cuộc sống thường ngày của họ.

Tác giả Jakubyszyn là người dẫn chương trình chính trị trên truyền hình Pháp. Theo ông, năm 2003, người tình hiện tại của Tổng thống Hollande thủ thỉ đòi ông Devedjian ly dị vợ, bà Sophie, nhưng ông Devedjian không đồng ý. Trước đó, ông Devedjian đã có với vợ 4 mặt con và cùng chung sống với nhau từ năm 1969. Lúc đó, bà Trierweiler cũng có tổ ấm riêng của mình với người chồng thứ 2 và có 3 người con trai.

Sau khi trở thành “đệ nhất người tình” của Tổng thống Pháp Hollande, bà Trierweiler gây ồn ào đợt tháng 6 vừa rồi. Sự việc bắt nguồn từ việc người tình của Tổng thống Pháp lên trang xã hội viết những lời ủng hộ với ông Florni, đối thủ trong cuộc đua vào quốc hội của bà Royal. Bà Royal vốn là người đầu ấp tay gối với ông Hollande trong khoảng thời gian 3 năm và có 4 người con mặc dù họ chưa đăng ký kết hôn. Người tình hiện tại của đương kim Tổng thống Pháp bị cho là rất không vui khi thấy ông Hollande ủng hộ bà Royal giành ghế tại quốc hội ở vùng La Rochelle và viết lời chúc chiến thắng đến ông Florni. Lời qua tiếng lại giữa 2 người phụ nữ khiến Tổng thống Pháp mới đắc cử mắc kẹt ở giữa.

Ông Hollande hôn người tình ăn mừng thắng cử tổng thống dịp đầu năm nay.

Một đoạn trong cuốn tiểu sử của 2 tác giả trên về cuộc chiến giữa tình cũ và tình mới của Tổng thống Hollande đổ lỗi cho vị tân tổng thống. Theo đó, ông chính là người làm thổi bùng lên mâu thuẫn giữa 2 người phụ nữ vì ông muốn nối lại tình cảm với bà Royal sau khi bà thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2007. Tác giả của cuốn sách cũng cho hay, bà Trierweiler đang muốn làm hòa với mẹ của các con ông Hollande, bà Royal.

đỗ quyên

Theo Infonet 

đỗ quyên

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm