Hiện tại, một trong những thông tin được quan tâm nhất là: Những “đại gia” nào sẽ đồng hành cùng chặng đua danh tiếng này?
VinFast
Tháng 10/2019, VinFast được công bố là nhà tài trợ chính của chặng đua Công thức 1 tại Việt Nam năm 2020. Với cột mốc này, hãng xe Việt đã trở thành nhà tài trợ chính trẻ tuổi nhất trong lịch sử Giải vô địch đua xe F1, đứng bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Gắn thương hiệu với tên gọi chặng đua “Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix” mang đến cho VinFast cơ hội tiếp cận hơn 500 triệu người hâm mộ môn thể thao tốc độ trên toàn cầu. Logo của VinFast sẽ hiện diện tại các vị trí nổi bật nhất trường đua F1 Việt Nam, cũng như trong tất cả ấn phẩm truyền thông tại chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix.
Lễ công bố VinFast là nhà tài trợ chính của chặng đua Công thức 1 tại Việt Nam năm 2020. |
Là nhà sản xuất ôtô Việt, tầm nhìn của VinFast là tạo ra những chiếc xe mang đậm bản sắc Việt, có thể đại diện cho thương hiệu Việt cạnh tranh trên thị trường ôtô toàn cầu. VinFast đang hợp tác cùng các công ty thiết kế, kỹ thuật và linh kiện hàng đầu châu Âu để tạo ra sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, cũng như kỳ vọng của khách hàng. Đồng hành cùng chặng đua Công thức 1 tại Việt Nam sẽ giúp hãng đẩy nhanh việc thực hiện tầm nhìn này.
Heineken
Ngày 24/12/2019, Vietnam Grand Prix (VGPC) - đơn vị tổ chức chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020 - cũng công bố Heineken là thương hiệu bia chính thức trong khuôn khổ chặng đua Công thức 1 tại Hà Nội năm 2020. Heineken là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ F1 trên toàn thế giới từ năm 2016.
Thương hiệu Heineken đã quen thuộc với người hâm mộ F1 từ năm 2016. |
Heineken là cái tên nổi tiếng gắn với những sự kiện biểu diễn và giải trí lớn. Bởi thế, đêm đại nhạc hội vào thứ bảy của chặng đua (ngày 4/4) hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc điện tử hoành tráng với dàn sao, DJ đẳng cấp quốc tế và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.
Ngân hàng LienVietPostBank
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) là một trong những cái tên đồng hành cùng VGPC.
Với một doanh nghiệp trẻ như LienVietPostBank, tài trợ cho sự kiện thể thao được quan tâm bậc nhất trong năm là bước đi thông minh để được hưởng những lợi ích về mặt thương hiệu và truyền thông, gồm: Banner quảng cáo được đặt trong trường đua, trình chiếu video quảng cáo trên màn hình LED khổng lồ dành cho người hâm mộ ngay tại sự kiện vào những khung giờ cao điểm, với lượng khán giả lên đến 300.000 lượt người/3 ngày.
LienVietPostBank sẽ được hưởng nhiều lợi ích về truyền thông khi tài trợ F1. |
Thương hiệu cũng sẽ được nhắc đến trên các kênh truyền thông báo chí, website và social media của sự kiện để tương tác trực tiếp với các fan hâm mộ F1.
MIKGroup
Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản tại Việt Nam.
“Xuống tay” cho chặng đua F1 là quyết định chiến lược của ông lớn BĐS này. MIKGroup sẽ được ghi dấu với riêng một khán đài trong đường đua được đặt tên theo dự án của mình - The Matrix One. Ngoài ra, cái tên này sẽ xuất hiện dày đặc trên màn hình LED sự kiện, trên các ấn phẩm truyền thông.
The Matrix One của MIKGroup nằm bên cung đường đua F1. |
Mỗi nhà tài trợ hay đơn vị đồng hành cùng F1 đều có những mục đích và tính toán riêng. Thế nhưng có một điều không thể phủ nhận, giải đua thể thao danh giá nhất hành tinh là một cuộc chơi mà các “ông lớn” không thể đứng ngoài. Và chắc chắn, chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix sẽ trở thành ngày hội bùng nổ của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Bình luận