Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HĐND TP Đà Nẵng họp bất thường xem xét nhân sự chủ chốt

Đà Nẵng triệu tập cuộc họp HĐND bất thường vào ngày 24/11 để bàn về vấn đề nhân sự, trong đó có việc xem xét chức vụ đối với ông Nguyễn Xuân Anh.

Sáng 22/11, Văn phòng HĐND TP Đà Nẵng gửi giấy triệu tập các đại biểu tham dự phiên họp bất thường diễn ra ngày 24/11.

Theo nguồn tin của Zing.vn, tại phiên họp này các đại biểu sẽ cho ý kiến một số vấn đề về nhân sự của HĐND TP Đà Nẵng, trong đó có việc xem xét chức vụ chủ tịch đối với ông Nguyễn Xuân Anh, nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng. 

Hop HDND Da Nang bat thuong anh 1
Ông Nguyễn Xuân Anh, nguyên Bí thư Đà Nẵng. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Cũng theo nguồn tin này, từ khi bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật đến nay, ông Xuân Anh vắng mặt tại các buổi họp của HĐND TP Đà Nẵng.

Tuần trước, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Nho Trung, Phó chủ tịch thường trực HĐND TP Đà Nẵng, xác nhận ông Xuân Anh đang xin nghỉ phép để giải quyết việc gia đình. Các công việc của HĐND do ông Trung phụ trách, điều hành.

Vị này chưa tiết lộ thông tin có hay không việc bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng đối với ông Nguyễn Xuân Anh vì "thường trực HĐND đang còn bàn thêm". 

Những vi phạm 'đến mức phải kỷ luật' của ông Nguyễn Xuân Anh Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương kết luận có vi phạm nghiêm trọng, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng, đến mức phải thi hành kỷ luật.

Ông Nguyễn Xuân Anh không chủ trì chương trình 'HĐND với cử tri'

Tại chương trình "HĐND với cử tri" do Thường trực HĐND Đà Nẵng tổ chức nhằm giải đáp những bức xúc của người dân, ông Xuân Anh vắng mặt.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm