Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDBank miễn phí chi lương tại quầy

Từ nay đến hết 31/12, khách hàng chi lương qua tài khoản HDBank sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích và ưu đãi thiết thực với chương trình “Nhận chi lương - Trao tiện ích".

Theo đó, HDBank sẽ miễn phí chi lương tại quầy cho khách hàng doanh nghiệp. Ưu đãi được áp dụng một năm, tính từ ngày khách hàng doanh nghiệp ký hợp đồng chi lương với HDBank. Cụ thể trong 6 tháng đầu, khách hàng được miễn phí chi lương tại quầy không điều kiện; 6 tháng sau tiếp theo được miễn phí chi lương nếu thỏa điều kiện về số dư bình quân.

Đồng thời với chương trình “Nhận chi lương - Trao tiện ích”, HDBank miễn phí phí duy trì tài khoản tiền gửi, không yêu cầu số dư duy trì tối thiểu đối với khách hàng cá nhân mở tài khoản thanh toán để nhận lương.

mien phi chi luong anh 1
Chương trình “Nhận chi lương - Trao tiện ích” mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Khách hàng cá nhân sẽ được làm miễn phí làm thẻ ATM và phí thường niên trong 12 tháng đầu tiên. Ngoài ra, người dùng được miễn phí phí dịch vụ vay tín chấp như quản lý tài khoản tiền gửi thanh toán có gắn hạn mức thấu chi, cam kết rút vốn, tái cấp/gia hạn hạn mức thấu chi.

Người dùng có thể sử dụng các dịch vụ Internet banking, Mobile banking và SMS banking của HDBank với mức phí “hạt dẻ”. Cụ thể trong 12 tháng đầu, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Internet banking, Mobile banking với phí 3.000 đồng/tháng; miễn phí SMS banking 3 tháng đầu và tính 5.000 đồng/tháng/tài khoản trong các tháng tiếp theo.

mien phi chi luong anh 2
HDBank tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với mục tiêu tiếp tục mang lại lợi ích cao nhất dành cho khách hàng, đặc biệt trong định hướng ngân hàng xanh, HDBank còn triển khai nhiều dịch vụ và chương trình ưu đãi thiết thực. Ngân hàng tài trợ đặc biệt cho các dự án điện mặt trời áp mái đến 10 tỷ đồng; tài trợ trọn gói có nhiều ưu đãi nổi bật về lãi suất cho vay và phí bảo lãnh, tỷ lệ đến 85% cho các nhà thầu; thu hộ học phí Đại học Cần Thơ; cấp tín dụng doanh nghiệp dược và vật tư y tế cung cấp cho bệnh viện/sở y tế…

HDBank hướng đến đồng hành, hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ nổi bật trên thị trường, cũng như trao tặng những đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về các chương trình đang được ưu đãi truy cập vào website hoặc hotline: 1900 6060.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm