Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDBank hỗ trợ vay vốn đầu tư kho, nhà xưởng

Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng thu hút doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh đa quốc gia, HDBank hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho công ty trong nước để nắm bắt cơ hội.

Định hướng đồng hành, san sẻ khó khăn và giúp khách hàng nắm bắt cơ hội, HDBank - một trong những nhà tài trợ chuỗi của hệ thống ngân hàng Việt Nam - tích cực triển khai các chương trình ưu đãi vốn, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng cơ sở hạ tầng, đào tạo nhân lực chất lượng cao. Song song, ngân hàng cung cấp sản phẩm tài chính dành riêng cho doanh nghiệp đầu tư xây dựng kho, nhà xưởng với nhiều ưu đãi và tiện ích. Mức tài trợ đầu tư đến 80% tổng nhu cầu vốn là ưu tiên của HDBank hiện nay.

HDBank,  vay dau tu anh 1

HDBank tích cực triển khai các chương trình ưu đãi khách hàng doanh nghiệp.

Doanh nghiệp đầu tư, xây mới hoặc mở rộng, mua lại nhà xưởng, kho đều có thể tiếp cận gói tài trợ của HDBank với mức cấp vốn đầu tư để cho thuê đến 75% tổng nhu cầu. Ngoài ra, doanh nghiệp có cơ hội vay 80% tổng nhu cầu vốn đầu tư, sử dụng trên tài sản bảo đảm hình thành từ vốn vay.

Ngân hàng còn cam kết cho vay đến 10 năm, ân hạn gốc 12 tháng. HDBank chào đón cả doanh nghiệp thi công một phần công trình xây dựng/đang thi công công trình xây dựng với thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh.

Trong khi đó, đơn vị nguồn thu ngoại tệ có thể tận dụng cơ hội kép với gói vay lãi suất ưu đãi từ 6,4%/năm khi đầu tư, xây dựng mới hoặc mở rộng, mua lại nhà xưởng, kho của doanh nghiệp. HDBank cũng đáp ứng nhu cầu vay vốn trung dài hạn phục vụ phương án, dự án sản xuất kinh doanh khác.

HDBank,  vay dau tu anh 2

Ngân hàng nỗ lực phát triển kinh doanh vì doanh nghiệp và nền kinh tế.

Đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số trong vận hành và kinh doanh, triển khai hiệu quả thông tư 01/2020/TT-NHNN, hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục thiệt hại và vượt qua đại dịch, HDBank nỗ lực hoàn thành mục tiêu phát triển kinh doanh vì doanh nghiệp và nền kinh tế.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm