Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard tỏa sáng, Chelsea vùi dập West Brom 4-0

Chelsea đã có trận đấu nhàn nhã như đá tập trên sân nhà West Brom nhờ màn trình diễn xuất sắc của các ngôi sao như Alvaro Morata, Eden Hazard và Marcos Alonso.

hazard lap cong anh 1
Đối đầu với Chelsea ở thời điểm này có vẻ không mấy thích hợp với West Brom khi họ vừa trải qua 10 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Không ngoài dự đoán, chỉ mất 17 phút sau tiếng còi khai cuộc, mảnh lưới của đội chủ nhà đã rung lên. Bắt nguồn từ cú sút xa cực căng của Eden Hazard khiến thủ thành Foster không thể bắt dính, bóng nảy ra đúng vị trí Morata đang đứng và công việc còn lại của tiền đạo người Tây Ban Nha trở nên quá dễ dàng.
hazard lap cong anh 2
Cũng chỉ 6 phút sau, chính Morata là người kiến tạo cho Hazard lập công bằng pha đánh gót điệu nghệ loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự đối phương. Nhận hai bàn thua chóng vánh, West Brom quyết định dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng trước giờ nghỉ.
hazard lap cong anh 3
Tuy nhiên, bàn thắng thì chưa thấy đâu nhưng bàn thua đã đến ngay tức khắc. Lần này người lập công là Marcos Alonso với cú dứt điểm góc hẹp sau đường chuyền chuẩn xác của Cesc Fabregas. 3-0 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên. Như vậy, đây là lần đầu tiên West Brom phải nhận 3 bàn thua chỉ trong hiệp một tại Premier League kể từ tháng 8 năm 2015. 
hazard lap cong anh 4
Bước sang hiệp hai, các học trò của Tony Pulis vẫn nỗ lực cứu vớt một trận thua thảm hại ngay trên sân nhà The Hawthorns. Tuy nhiên, mọi cố gắng của họ đều trở thành công cốc bởi hàng thủ của Chelsea đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc, đặc biệt là "máy quét" N'Golo Kante. 
hazard lap cong anh 5
Cơn ác mộng của West Brom chỉ thực sự kết thúc sau khi Eden Hazard ấn định chiến thắng 4 sao cho Chelsea ở phút thứ 62. Với kết quả này, rất có khả năng huấn luyện viên Tony Pulis sẽ bị sa thải trong những ngày tới sau chuỗi 11 trận không biết đến chiến thắng trên mọi đấu trường. 
hazard lap cong anh 6
Eden Hazard là ngôi sao sáng nhất bên phía Chelsea ở trận này. Thống kê cho thấy tiền vệ người Bỉ đã giành chiến thắng cả 15 trận mà anh nổ súng dưới thời huấn luyện viên Antonio Conte.
hazard lap cong anh 7
Còn với riêng Morata, anh là người đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea tại Premier League kể từ đầu mùa. Sau 11 vòng đấu, cựu sao Madrid đã có tới 8 bàn cùng 4 lần dọn cỗ cho đồng đội.
hazard lap cong anh 8
Tuần tới, The Blues sẽ có hai trận đấu quan trọng trước Qarabag ở Champions League và Liverpool tại Premier League. 
hazard lap cong anh 9
Bảng xếp hạng Premier League sau loạt trận ngày thứ 7.
Morata dùng phép lạ 'trừ tà' chiếc áo số 9 Tiền đạo Alvaro Morata thừa nhận anh phải thực hiện hai điều bí mật để xua đuổi vận đen đã đeo bám chiếc áo số 9 của Chelsea suốt bao năm qua.






Anh Tú

Bạn có thể quan tâm