Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard tiết lộ lý do tăng cân khi chuyển sang Real

Trở thành tâm điểm không chỉ bởi số tiền lớn mà Real đã bỏ ra, Eden Hazard còn khiến báo đài tốn không ít giấy mực vì cân nặng của mình.

Bản hợp đồng bom tấn của Real Madrid nhận phải rất nhiều sự chế giễu từ báo giới cũng như các CĐV Real khi vừa chuyển sang vào mùa hè. Đó là thời điểm mà cân nặng của Hazard chạm mốc 80 kg. 

Chia sẻ với tờ L'Equipe, Hazard trả lời rất thẳng thắn:" Cân nặng của tôi? Tôi không muốn giấu bạn đâu. Tôi đã tận hưởng một kỳ nghỉ rất trọn vẹn và tôi hài lòng về nó. Tôi là kiểu người dễ dàng tăng cân và sau đó cũng giảm rất nhanh".

Hazard anh 1
Hazard đã tăng đến 5 kg trong khoảng thời gian nghỉ hè. Ảnh: Getty Images.

"Khi còn thi đấu cho Lille, tôi chỉ khoảng 70 kg. Sau các bài tập tăng cường cơ bắp, tôi giữ mình ổn định ở mức 75 kg. Thỉnh thoảng, cân nặng của tôi sẽ tăng lên khoảng 77 kg. Nhưng chỉ sau 10 ngày nghỉ hè, tôi đã rất choáng khi biết mình chạm mốc 80 kg". Hazard tiếp lời. 

Dù đã giảm cân và phần nào lấy lại được vóc dáng cân đối, nhưng tiền vệ sinh năm 1991 vẫn chưa thể tìm lại được phong độ đỉnh cao lúc còn khoác áo Chelsea. Hazard chỉ mới có được 1 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Real Madrid ở mùa giải này. 

May mắn vẫn đang đồng hành cùng Real Madrid ở mùa giải này khi Benzema liên tục nổ súng và mang về những chiến thắng quan trọng. Sau 12 vòng đấu, đội bóng thủ đô Madrid đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 với cùng 25 điểm so với Barcelona nhưng xếp dưới vì hiệu số kém hơn.

Nghi vấn Hazard mâu thuẫn với Vinicius ở Real Hành động mới đây trong buổi tập của Real Madrid trước trận thắng Granada 4-2 đã dấy lên những đồn đoán về mối quan hệ bất hòa giữa Eden Hazard và Vinicius Junior.

Thịnh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm