Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Havertz hưởng thu nhập cao nhất Arsenal

Arsenal thuyết phục Kai Havertz cập bến sân Emirates với mức lương 17 triệu bảng một năm, tương đương khoảng 331.000 bảng mỗi tuần.

Havertz nhận mức lương cao nhất khi cập bến sân Emirates. Ảnh: Reuters.

Theo Bild, Havertz trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Emirates. "Pháo thủ" chấp nhận trả cho cựu sao Chelsea mức thu nhập 17 triệu bảng một năm (20 triệu euro). Mỗi tuần, chân sút người Đức bỏ túi 331.000 bảng (385.000 euro).

Mức đãi ngộ của Havertz cao hơn nhiều so với cầu thủ xếp kế tiếp. Thomas Partey được cho là hưởng mức lương 10 triệu bảng một năm (12 triệu euro), tương đương 198.000 bảng mỗi tuần (230.000 euro).

Theo Goal, Arsenal phá vỡ nguyên tắc trả lương chạm mốc 300.000 bảng dành cho một cầu thủ duy nhất trong đội. Mức lương cao như vậy đã không còn xuất hiện tại sân Emirates kể từ sau sự ra đi của Pierre-Emerick Aubemeyang và Mesut Ozil.

Tuy nhiên, Declan Rice có thể trở thành cầu thủ tiếp theo hưởng thu nhập ngang bằng với Havertz. Arsenal cũng chi mức kỷ lục 105 triệu bảng bao gồm phụ phí để thuyết phục West Ham nhả người.

Cá nhân Havertz muốn thay đổi môi trường thi đấu sau ba mùa cống hiến tại sân Stamford Bridge. Sau 139 trận khoác áo Chelsea trên mọi đấu trường, Havertz ghi được 32 bàn và có 15 kiến tạo. Anh được người hâm mộ Chelsea nhớ đến với pha ghi bàn vào lưới Man City ở chung kết Champions League 2020/21.

Số áo của tân binh Arsenal Kai Havertz, tiền vệ người Đức vừa rời Chelsea với phí chuyển nhượng 65 triệu bảng, giải thích lý do chọn số áo 29 kể từ khi lên chơi chuyên nghiệp.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

West Ham ngừng bán áo đấu của Declan Rice

Arsenal đã tiến rất gần đến việc sở hữu tiền vệ Declan Rice khi người hâm mộ không còn tìm thấy áo của tuyển thủ Anh trên trang web của West Ham.

Với Arsenal, 'những vụn bánh mì' vẫn là món ngon

Kai Havertz không có mùa giải thành công cùng Chelsea, vậy liệu Arsenal có thể chờ đợi gì từ cầu thủ bị gắn mác thất bại như vậy?

Arsenal công bố tân binh đầu tiên

Rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội), Arsenal thông báo chiêu mộ thành công Kai Havertz từ Chelsea với giá 65 triệu bảng.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm