Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Nga đẩy Cavani mở đường cho Suarez ghi bàn từ chấm đá phạt

Sergei Ignashevich - cầu thủ kinh nghiệm dày dặn nhất của Nga trở thành trò cười trên mạng xã hội sau pha phòng ngự khó hiểu trực tiếp dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Suarez.

Cau thu Nga don duong cho Suarez da phat anh 1

Phút thứ 10 trận đấu với chủ nhà Nga, Rodrigo Bentancur mang về cho Uruguay được hưởng quả đá phạt có góc sút rất rộng. Luis Suarez là người bước lên nhận nhiệm vụ thực hiện quả đá phạt cho đại diện Nam Mỹ

.

Các cầu thủ Nga dựng hàng rào cẩn thận để ngăn chặn tình huống nguy hiểm của Suarez.

Cau thu Nga don duong cho Suarez da phat anh 2
Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, hậu vệ Sergi Ignashevich (khoanh đỏ)  lại rời hàng rào, ôm lấy Edinson Cavani và xô ngã tiền đạo bên phía Uruguay.
Cau thu Nga don duong cho Suarez da phat anh 3
 Pha bóng này mở ra khoảng trống thênh thang trước mặt Luis Suarez. Tiền đạo thuộc biên chế Barcelona không ngần ngại thực hiện cú sút căng, bóng đi sệt khiến thủ thành Akinfeev không kịp trở tay.
Cau thu Nga don duong cho Suarez da phat anh 4

Cận cảnh tình huống lập hàng rào khó hiểu của các cầu thủ đội chủ nhà Nga. Với khả năng của mình, Luis Suarez không thể bỏ lỡ "món quà" từ Ignashevich.

Suarez sút phạt mở tỷ số cho Uruguay qua góc nhìn 3D Luis Suarez đưa Uruguay vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 10 với một cú sút phạt đưa bóng đi chìm, hướng vào góc xa khiến thủ thành tuyển Nga không thể trở tay.
Cau thu Nga don duong cho Suarez da phat anh 5

"Vai trò của Ignashevich trong pha đá phạt này thật hài hước. Anh ta đã rời vị trí để mở đường cho Suarez sút phạt".

Cau thu Nga don duong cho Suarez da phat anh 6

"Rất muốn biết nếu Suarez không ghi bàn, Uruguay có được hưởng quả 11 m sau pha bỏ bóng ôm người của Ignashevich với Cavani hay không?", một CĐV thắc mắc.

Cau thu Nga don duong cho Suarez da phat anh 7

"Nếu nhìn kỹ vào bức hình, bạn có thể thấy Ignashevich và Edinson Cavani đang hôn nhau", một CĐV chế giễu pha phòng ngự khó hiểu của lão tướng 38 tuổi.

Cau thu Nga don duong cho Suarez da phat anh 8

"Ai có thể giải thích cho tôi Ignashevich đang làm gì trong pha sút phạt hàng rào của Suarez hay không?".

Cau thu Nga don duong cho Suarez da phat anh 9

Năm nay đã 38 tuổi nhưng Sergei Ignashevich vẫn là trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự "Gấu Nga". Bỏ qua màn trình diễn tệ hại trước Uruguay, lão tướng sinh năm 1979 sẽ có vài ngày nghỉ trước khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp cùng đội chủ nhà World Cup 2018.

Bàn thắng thứ 2 của Uruguay trước Nga qua góc nhìn 3D Cú sút xa của Diego Laxalt chạm chân Denis Cheryshev đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Akinfeev.
Cau thu Nga don duong cho Suarez da phat anh 10

Kết quả bảng A World Cup 2018. Uruguay và Nga sẽ đi tiếp. Đối thủ của Uruguay ở vòng 16 đội sẽ là đội đứng nhỉ bảng B, trong khi Nga sẽ gặp đội nhất bảng B.

‘Đẳng cấp của Suarez là sự khác biệt so với phần còn lại’

Không còn một Suarez vô dụng ở ngày ra quân gặp Ai Cập, cầu thủ Barca “lột xác” hoàn toàn để biến những “chú gấu” Nga trở nên tầm thường trong trận tranh ngôi đầu bảng A.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm