Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ MU suýt nuốt lưỡi khi trở về phục vụ tuyển quốc gia

Eric Bailly nằm sân sau pha va chạm và có dấu hiệu khó thở. Rất may cho anh khi đồng đội kịp chạy đến sơ cứu để giúp trung vệ 25 tuổi khỏi nuốt lưỡi.

Sự cố xảy ra ở những phút cuối trận đấu thuộc vòng loại cúp châu Phi giữa Bờ Biển Ngà và Rwanda diễn ra ngày 23/3. Eric Bailly nằm sân và có dấu hiệu khó thở sau pha tranh chấp trên không với cầu thủ đội khách.

Ngay lập tức, đồng đội của anh chạy đến mở miệng Bailly và giữ để ngăn hậu vệ thuộc biên chế Man United nuốt lưỡi. Sau khi được bác sĩ sơ cứu, cựu cầu thủ Villarreal đã hồi tỉnh.

Bailly suyt nuot luoi anh 1
Bailly cùng đồng đội có trận thắng tưng bừng ở vòng loại cúp châu Phi.

Tuy nhiên, anh vẫn được HLV Ibrahim Kamara rút ra để đảm bảo sức khỏe. Ismael Traore là người vào sân thay thế vị trí của Bailly.

Trước khi rời sân, Eric Bailly có màn trình diễn ấn tượng. Không chỉ phòng ngự tốt, trung vệ sinh năm 1994 còn ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Bờ Biển Ngà. Chung cuộc, đội bóng của anh giành thắng lợi 3-0 trước Rwanda.

Eric Bailly đang trải qua mùa giải khó khăn tại sân Old Trafford. Chấn thương cùng phong độ sa sút hồi đầu mùa khiến bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của MU bị HLV Jose Mourinho ghẻ lạnh. 

Phải đến khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền. Trung vệ 25 tuổi mới dần được trao cơ hội. Bailly ra sân tổng cộng 7 lần và chỉ đúng một lần phải nhận thất bại, đó là trận thua 0-2 trước PSG tại lượt đi vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, Man Utd đã có cuộc ngược dòng thần kỳ ở trận lượt về để ghi danh vào tứ kết gặp Barca.

Ramos ghi bàn ở trận thứ 5 liên tiếp giúp Tây Ban Nha đánh bại Na Uy

Tây Ban Nha mở màn vòng loại Euro 2020 bằng trận thắng 2-1 sáng 24/3. Trung vệ đội trưởng Ramos đóng góp bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho "La Roja".

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm