Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Man Utd đeo thiết bị điện tử khi đấu Leicester

Axel Tuanzebe bị CĐV chê trách vì sự đãng trí trong trận thua 1-2 trước Leicester ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Hau ve Man Utd deo dong ho anh 1
Manchester United chắc chắn nằm trong top 4 Premier League mùa này, cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Man City là rất ít. Vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định "buông" giải quốc nội để các trụ cột được nghỉ ngơi.
Hau ve Man Utd deo dong ho anh 2
Nhà cầm quân người Na Uy thực hiện 10 sự điều chỉnh so với đội hình giành chiến thắng trước Aston Villa. Ngoại trừ Mason Greenwood, những cái tên đá chính đều không phải là gương mặt thường xuyên xuất hiện tại Premier League.
Hau ve Man Utd deo dong ho anh 3
Axel Tuanzebe còn đeo thiết bị điện tử khi thi đấu. Thực tế, đây là một loại theo dõi thể chất thường đường các VĐV bóng bầu dục và golf sử dụng. Thiết bị này nằm trong danh mục cho phép của Premier League. Ở bóng đá chuyên nghiệp, cầu thủ không được phép đeo mọi vật dụng trang sức như đồng hồ, dây chuyền, vòng đeo tay,...Trong lần đầu tiên đá chính kể từ tháng 1, trung vệ người Anh thi đấu không thực sự tốt. Tuanzebe thường xuyên có những pha xử lý rườm rà, tạo cơ hội cho tiền đạo đối thủ áp sát.
Hau ve Man Utd deo dong ho anh 4
Hàng thủ chắp vá gồm Tuanzebe, Eric Bailly, Alex Telles, Brandon Williams bị Leicester chọc thủng lưới ở phút thứ 10. Tài năng trẻ Luke Thomas dứt điểm một chạm tinh tế khiến thủ môn De Gea đứng chôn chân.
Hau ve Man Utd deo dong ho anh 5
Ở trận này, hàng công MU đều là những cầu thủ tuổi teen. Mason Greenwood tỏa sáng với bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 15, sau đường kiến tạo của Amad Diallo. Tiền đạo còn lại của "Quỷ đỏ" là Anthony Elanga. Sao trẻ sinh năm 2002 thi đấu tự tin trước khi rời sân ở phút 66.
Hau ve Man Utd deo dong ho anh 6
Phút 66, HLV Solskjaer tung Rashford, Cavani vào sân. Chỉ vài giây sau, bộ đôi tiền đạo này đã chứng kiến MU nhận bàn thua thứ 2. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Caglar Soyuncu bật cao đánh đầu hạ gục toàn bộ hàng thủ áo đỏ, qua đó ấn định thắng lợi 2-1 cho "Bầy cáo".
Hau ve Man Utd deo dong ho anh 7
Leicester có bước đi quan trọng trong cuộc đua top 4 mùa này. Thầy trò HLV Brendan Rodgers vươn lên thứ 3 với 66 điểm, tạm hơn Chelsea 2 điểm, hơn West Ham 8 điểm.
Hau ve Man Utd deo dong ho anh 8
Solskjaer đáp trả các cựu danh thủ MU Chiến lược gia người Na Uy không ngần ngại đáp trả những góp ý của Paul Scholes và Owen Hargreaves sau trận thắng Roma 6-2 ở bán kết lượt đi Europa League.

Tiền đạo Premier League hành hung CĐV

Oliver McBurnie đối mặt rắc rối lớn sau khi bị ghi lại cảnh đánh đập một CĐV trên đường phố.

Đội bóng Premier League cuối cùng xuống hạng mùa này

Rạng sáng 11/5, Fulham thua Burnley 0-2 ở trận đấu muộn nhất vòng 35 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm