Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Cordoba xin giảm án cho Ronaldo

Edimar, nạn nhân trong vụ đánh người của Ronaldo, hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha không phải chịu án phạt nguội từ LĐBĐ Tây Ban Nha.

Phát biểu trên tờ AS, Edimar cho biết: “Tôi chấp nhận lời xin lỗi của Cristiano Ronaldo. Tôi không có thù oán gì với anh ấy. Đó không phải là hành động gây hấn. Anh ấy đá chân và đẩy vào mồm tôi, ngoài ra không còn gì hơn. Tôi nói để mọi người hiểu rõ hơn về mọi chuyện xảy ra trên sân thế nào”.

Ronaldo hối hận gửi lời xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ

Thông qua trang cá nhân, ngôi sao người Bồ Đào Nha và Real tỏ ra hối tiếc vì hành động nóng giận khi đá hậu vệ Edimar của Cordoba trong trận đấu ở vòng 20 La Liga.

“Anh ấy nên nhận một án phạt bình thường và không phải chịu bất kỳ án phạt nào khác. Tôi không muốn làm tổn thương tới anh ấy và vẫn nghĩ anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, hậu vệ của Cordoba kêu gọi LĐBĐ Tây Ban Nha (LFP) nhẹ tay với hành động thiếu kiềm chế của tân chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014.

Ronaldo đá thẳng vào chân Edimar vì thiếu kiềm chế. Ảnh: Goal.

Ngay sau khi cuộc đối đầu giữa Cordoba và Real Madrid khép lại, Ronaldo cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và Edimar trước giới truyền thông: “Tôi xin lỗi mọi người, đặc biệt là Edimar vì hành động thiếu suy nghĩ trong trận đấu”.

Theo án phạt bình thường dành cho cầu thủ nhận thẻ đỏ thì Ronaldo chỉ bị treo giò trong trận gặp Real Sociedad ở vòng (21) kế tiếp. Trong trường hợp nhận án phạt nguội từ LFP, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải vắng mặt thêm hai trận nữa, gặp Sevilla và đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid.

Hành động thượng cẳng chân, hạ cẳng tay của Ronaldo rất rõ ràng và nằm gọn trong ống kính máy quay. Giới chuyên môn nhận định siêu sao người Bồ Đào Nha khó tránh khỏi án phạt treo giò 3 trận từ LFP. Đó cũng là lần thứ 4 Ronaldo nhận thẻ đỏ kể từ khi gia nhập Real năm 2009.

Trọng tài ‘cứu’ Ronaldo khỏi series đánh người

CR7 có thể thoát khỏi một án phạt nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha sau series đánh nguội hậu vệ Cordoba vì trọng tài Hernandez không đề cập đến điều đó trong bản tường trình sau trận.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm