Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng hỏi thăm, tặng quà 8/3 cho mẹ

Trước dịp 8/3, hậu vệ Bùi Tiến Dũng đăng clip cuộc nói chuyện với mẹ khiến nhiều fan thích thú.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mẹ của mình cười vui vẻ cùng hộp quà mà anh gửi tặng. Chàng "Tư" Dũng viết: "Năm nay con bận không về với chị đẹp nhất nhà được nhưng nhìn chị đẹp cười tít mắt với hộp quà con tặng là thấy vui rồi. Chỉ mong lúc nào chị đẹp cũng cười tươi thế này. Con yêu chị đẹp nhiều lắm".

PNJ anh 1
Mẹ Bùi Tiến Dũng “cười tít mắt” khi nhận hộp quà PNJ.

Kèm theo đó Tiến Dũng còn đăng luôn video cuộc trò chuyện với với mẹ. Bằng giọng Hà Tĩnh, mở đầu cuộc nói chuyện, chàng hậu vệ 9X nhẹ nhàng hỏi thăm: "Cha mẹ ăn cơm chưa?". Sau phần dò hỏi mẹ có thích quà của mình không, Tiến Dũng còn gửi lời nhắn rằng: “Con không về được nên gửi quà tặng mẹ. Ngày 8/3, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, trẻ mãi, không già mẹ nhé”.

Đáp lại, mẹ của tuyển thủ cũng gửi lời chúc Tiến Dũng: “Luôn giữ gìn sức khỏe để sẵn sàng cho giải đấu mới”. Cuộc trò chuyện kết thúc với lời nhắn nhủ đầy quan tâm của chàng trai: “Mẹ nghỉ ngơi để mai ra chợ sớm nữa mẹ nhé”.

Sau khi clip được đăng lên, các fan nữ của chàng hậu vệ U23 Việt Nam đã liên tục bày tỏ cảm xúc, bình luận dưới bài viết này. Nhiều fan còn hóm hỉnh tự nguyện xin làm con dâu của “chị đẹp” mà Bùi Tiến Dũng nhắc đến. Cư dân mạng còn ví von mẹ của Bùi Tiến Dũng là “người mẹ chồng nhiều con dâu nhất Hà Tĩnh”.

“Cảm thấy biết ơn mà không thể hiện, điều đó giống như gói quà mà không trao” là câu danh ngôn mà Bùi Tiến Dũng vốn tâm đắc và nhiều lần chia sẻ. 8/3 đã đến rất gần, bạn hãy gửi đến mẹ lời cảm ơn chân thành kèm một món quà ý nghĩa giống Bùi Tiến Dũng. Độc giả có thể tìm hiểu các món quà ý nghĩa tại đây.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm