Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Argentina phải khâu 10 mũi vì chấn thương nhạy cảm

Sau pha va chạm với đồng đội Roman Zozulya, hậu vệ Mariano Bittolo của Albacete dính chấn thương nặng.

Theo đó, cầu thủ người Argentina phải cần đến 10 mũi khâu ở khu vực nhạy cảm. Dù vậy, chấn thương này không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe Mariano Bittolo. Anh hoàn toàn có thể ra sân thi đấu ở những trận tiếp theo.

Theo Daily Mail, hậu vệ sinh năm 1990 dính chấn thương vào phút 72 trận gặp SD Huesca thuộc giải Segunda Division (Tây Ban Nha). Trong một pha bật cao, anh lĩnh nguyên cú đạp rất mạnh của đồng đội Roman Zozulya. 

Chan thuong 'cua quy',  hau ve Argentina phai khau 10 mui anh 1
Mariano Bittolo vừa dính chấn thương trong trận đấu tại Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images.

Sau pha bóng này, Mariano Bittolo lập tức ngã lăn xuống sân, quằn quại trong đau đớn và liên tục cầu cứu nhân viên y tế. 

Trong bóng đá, chấn thương trở thành một phần không thể thiếu đi liền với sự nghiệp cầu thủ. Nhưng kiểu chấn thương của Mariano Bittolo có lẽ rất hy hữu. Theo Metro, huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool từng gặp vấn đề tương tự trước đây, tuy nhiên đó là khi anh vừa phẫu thuật bộ phận nhạy cảm.

"Đó là một buổi chiều rất khó quên. Hôm ấy, Liverpool gặp Bournemouth tại cúp FA. Rắc rối xảy đến với tôi khi cố gắng ngăn chặn một pha treo bóng vào vòng cấm địa. Ôi thôi, chuyện sau đó hết sức tệ hại. Tôi phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ và khâu nhiều mũi", Steven Gerrard kể với Daily Mail.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm