Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường trang điểm làm giám khảo 'X Factor' của Hà Hồ

Trong buổi ghi hình thứ hai, nữ ca sĩ có mặt từ rất sớm để chuẩn bị. Cô tiếp tục chọn tông màu tím giống ngày ghi hình đầu tiên.

Hồ Ngọc Hà từng chinh phục  nhiều khán giả khó tính khi ngồi ghế nóng của chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Việc bà mẹ một con từ chối tái xuất trong mùa thứ hai khiến nhiều fan tiếc nuối. Bởi vậy, việc cô nhận lời tham gia X Factor thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông. 
Với thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, Hồ Ngọc Hà có mặt ở hậu trường của X Factor từ rất sớm. Cô được ê-kíp hỗ trợ chỉnh trang lại phần trang phục và make-up trước khi bước vào buổi ghi hình thứ hai.
Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc này dự kiến sẽ lên sóng của VTV3 từ tháng 3 tới.
Trong buổi ghi hình thứ hai, Hồ Ngọc Hà lại diện đầm tím - khá ton-sur-ton với bộ trang phục cá tính cô mặc ngày hôm trước. Bà mẹ một con khéo léo khoe những đường cong gợi cảm khi xoay mình tạo dáng. 
Cùng ngồi ghế nóng X Factor, Hồ Ngọc Hà có dịp tái ngộ đàn anh thân thiết là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2012, họ chính là đối thủ ở The Voice. Những màn bình luận rất ngẫu hứng nhưng không kém phần thông minh, dí dỏm của Mr. Đàm - Hà Hồ cùng Thu Minh và Trần Lập đã giúp chương trình hút khán giả hơn hẳn các gameshow cùng thời điểm.
Mr. Đàm diện cả "cây" trắng trong buổi ghi hình thứ hai. Bên cạnh các hoạt động âm nhạc, nam ca sĩ vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tay là Hiệp sĩ mù. Trong phim, Mr. Đàm rũ bỏ hình ảnh quý ông hàng hiệu để trở thành một bác nông dân người dân tộc chân chất, quê mùa. 
Hồ Quỳnh Hương rạng rỡ nhưng bộ trang phục của cô khá giản dị so với Mr. Đàm và Hà Hồ. 
Bốn vị giám khảo của chương trình Nhân tố bí ẩn phiên bản Việt mùa đầu tiên. 
Dương Khắc Linh là vị giám khảo thứ 4, mới lộ diện trong buổi ghi hình đầu tiên hôm 3/3 vừa rồi. Anh vốn không phải người quá hoạt ngôn. Thế nhưng sau thành công của một quý ông trầm lặng khác là Thanh Bùi trên ghế nóng The Voice Kids, người hâm mộ rất kỳ vọng nhạc sĩ Việt kiều này sẽ đem tới hơi thở mới cho gameshow trên truyền hình Việt.   

Gia An

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm